Phương Nga nền nã tại quê Bình An, sẵn sàng cưới lần 2

Bình An - Phương Nga có đám cưới thứ hai, tại quê nhà chú rể. Hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 30/10.

Tối 29/10, Á hậu Phương Nga khoe ảnh "check-in" Thanh Ba, Phú Thọ - quê nhà Bình An. Trong ảnh, người đẹp và ông xã tay trong tay tình tứ, đứng trước không gian cưới đẹp mắt.

Được biết, Bình An - Phương Nga có đám cưới thứ hai, tại quê nhà chú rể. Hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày mai (30/10).

Phương Nga nền nã tại quê Bình An, sẵn sàng cưới lần 2-1
Phương Nga nền nã bên Bình An.

Trước đó không lâu, Á hậu Việt Nam 2018 cũng chia sẻ một số hình ảnh thử váy cưới cho hôn lễ diễn ra ở Phú Thọ. "Part 2 is coming", Phương Nga hào hứng viết kèm.

Phương Nga nền nã tại quê Bình An, sẵn sàng cưới lần 2-2Phương Nga nền nã tại quê Bình An, sẵn sàng cưới lần 2-3
Hình ảnh Phương Nga thử váy cưới.

Bình An - Phương Nga có gần 5 năm hẹn hò ngọt ngào trước khi tiến tới hôn nhân.

Ngày 21/10 vừa qua, đôi uyên ương tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Hôn lễ quy tụ nhiều ngôi sao trong giới truyền hình, giải trí.

Phương Nga nền nã tại quê Bình An, sẵn sàng cưới lần 2-4Phương Nga nền nã tại quê Bình An, sẵn sàng cưới lần 2-5

"Mình đã yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mình sẽ luôn giữ rung động đó trong suốt cuộc đời này như lần đầu tiên ấy. Cảm ơn bạn", Bình An xúc động nhắn nhủ cô dâu.

Phương Nga cũng có đôi lời gửi chồng trong giờ phút trọng đại: "Vậy là chúng mình cũng đã cùng nhau trải qua rất nhiều giai đoạn kể từ khi quen nhau, tới khi suýt nữa phải xa nhau.

Hôm nay khi hai đứa đứng ở đây, có rất nhiều những thay đổi. Mình biết trước đây bạn ghét mèo, nhưng vì mình mà bạn đã nuôi chúng. Nên mình cũng sẽ vì bạn mà thích cá, thích bóng đá hơn một chút.

Câu đầu tiên mình dùng để giới thiệu bạn với mọi người ngoài kia là 'cậu và mợ'. Mình hy vọng hai đứa sẽ luôn như vậy, không vì những gì ngoài kia mà thay đổi. Mình hy vọng 21/10/2022, chúng mình sẽ cùng bắt đầu hành trình mới nhé. Cậu của mợ".

Phương Nga nền nã tại quê Bình An, sẵn sàng cưới lần 2-6

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-nga-nen-na-tai-que-binh-an-san-sang-cuoi-tap-2-n-325724.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất