Clip: Phương Oanh để ca sĩ Phương Thanh động chạm khắp cơ thể

Ít ai biết rằng trong gia tài phim ảnh của Phương Oanh còn có một tác phẩm cô đóng vai yêu người đồng giới.

Phương Oanh đang gây sốt với bộ phim Hương Vị Tình Thân. Trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh từng gây tranh cãi về diễn xuất giai đoạn đầu, nhưng sau đó dần được khán giả công nhận và hiện tại, nữ diễn viên đang nhận được nhiều lời tán dương của khán giả.

Trong gia tài phim ảnh của mình, Phương Oanh từng đóng nhiều dạng vai, từ chính diện tới phản diện. Đặc biệt, cô cũng rất hay thể hiện dạng vai có nội tâm phức tạp, sống cuộc đời trải qua nhiều bi kịch.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân từng đóng vai người phụ nữ quan hệ với cả hai giới

Trong số các bộ phim Phương Oanh tham gia, Tái Sinh - bộ phim của NSND Khải Hưng cầm trịch có lẽ là một trong những tác phẩm đặc biệt nhất khi trong phim này, nhân vật của Phương Oanh có mối quan hệ với cả hai giới.

Clip: Phương Oanh để ca sĩ Phương Thanh động chạm khắp cơ thể-1Clip: Phương Oanh để ca sĩ Phương Thanh động chạm khắp cơ thể-2
Phương Oanh trong phim "Tái Sinh"

Tái Sinh là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Hoàng (Chí Nhân đóng) - một doanh nhân thành đạt đã có gia đình - và Đông (Phương Oanh đóng) - một phụ nữ từng có mối quan hệ tình cảm với người cùng giới.

Hoàng và Đông gặp nhau lần đầu trong một buổi dã ngoại của công ty Hoàng nhưng sau đó họ bặt tin nhau.

Một thời gian sau, Đông tình cờ trở thành thư ký của Hoàng nhưng cô luôn giữ khoảng cách với anh. Sau này, khi biết được quá khứ của Đông, Hoàng đã dần giúp cô gái này đủ dũng khí rũ bỏ quá khứ để tìm lại chính mình...

Ngoài Chí Nhân và Phương Oanh, ca sĩ Phương Thanh đã được NSND Khải Hưng lựa chọn vào vai người tình cũ của Đông trong Tái Sinh.

Không khai thác sâu đề tài tình yêu đồng giới mà tập trung vào sự đấu tranh tâm lý của từng nhân vật, NSND Khải Hưng mong muốn chuyển tới khán giả, đặc biệt là những người trẻ một thông điệp ý nghĩa về tình yêu, về cuộc sống.

Clip thân mật của Phương Oanh và ca sĩ Phương Thanh bị đào lại

Trong một đoạn clip được fan đào bới gần đây, Phương Oanh phải diễn cảnh tình tứ đồng giới với ca sĩ Phương Thanh. Ở cảnh này, Phương Thanh tiến tới động chạm vào cơ thể Phương Oanh, "hít ngửi" và còn hôn lên cổ người tình.


Phương Oanh đóng cảnh yêu đồng giới với ca sĩ Phương Thanh

Clip: Phương Oanh để ca sĩ Phương Thanh động chạm khắp cơ thể-3Clip: Phương Oanh để ca sĩ Phương Thanh động chạm khắp cơ thể-4Clip: Phương Oanh để ca sĩ Phương Thanh động chạm khắp cơ thể-5

Xem lại tác phẩm này, khán giả không ngại dành cho Phương Oanh những lời khen ngợi vì tinh thần dám thử sức, xả thân với nhiều dạng vai diễn, kể cả những vai gai góc, dễ gây tranh cãi trái chiều.

Hương Vị Tình Thân do Phương Oanh đóng chính vẫn đang lên sóng trên VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-phuong-oanh-de-ca-si-phuong-thanh-dong-cham-khap-co-the-hon-len-co-trong-bo-phim-dau-tien-dong-vai-yeu-dong-gioi-22202129815141433.htm

Phương Oanh Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao