Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến 'Hương Vị Tình Thân'

Từ thời thi hoa hậu đến khi nổi tiếng với vai Nam trong "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh đã có quá trình thay đổi nhan sắc đáng ngạc nhiên.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-1
Hiện tại đang nổi tiếng với vai Nam trong "Hương Vị Tình Thân" nhưng ít ai biết trước đây Phương Oanh có xuất thân từ một người mẫu và từng đi thi hoa hậu. Trước khi trở thành diễn viên, cô từng hoạt động với vai trò người mẫu của một công tyNhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-2
Thời điểm đó, cô sở hữu số đo ba vòng 84-62-92 cm cùng khuôn mặt ăn hình và vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-3
Phương Oanh từng thử sức với cuộc thi "Nữ hoàng trang sức" năm 2008 khi đang là sinh viên năm thứ 2. Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm nên Phương Oanh cũng không thể tiến sâu trong lần đầu chạm ngõ một sân chơi sắc đẹp.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-4
Sau lần thử sức đi thi hoa hậu, Phương Oanh tiếp tục với công việc người mẫu. Cô chụp ảnh quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và tham gia trình diễn thời trang.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-5
Người đẹp cũng từ bỏ ý định tiếp tục dấn thân vào các cuộc thi nhan sắc mà đầu tư cho nghiệp diễn xuất. Năm 2012, Phương Oanh xuất hiện trong bộ phim "Hoa Bay" và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong bộ phim này, tạo hình của cô có phần điệu đà nhưng vẫn hơi già dặn.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-6
Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng rất tích cực hoạt động với vai trò người mẫu ảnh. Cô tham gia chụp rất nhiều bộ hình nghệ thuật.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-7
Với vai trò người mẫu, Phương Oanh biến hóa đa dạng nhiều phong cách, khi thì xinh đẹp, yêu kiều, lúc lại cực kỳ bí ẩn và không kém phần quyến rũ.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-8
Năm 2018, bộ phim "Quỳnh Búp Bê" ra mắt và cái tên Phương Oanh với vai diễn cùng tên trở thành tâm điểm của truyền thông. Có thể nói cho đến giờ đây là vai diễn thành công nhất của Phương Oanh và đưa tên tuổi cô lên hàng ngôi sao đình đám.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-9
Trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả nên Phương Oanh cũng có sự đầu tư hơn về ngoại hình với những bộ trang phục sang trọng, quyến rũ.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-10
Phong cách của Phương Oanh sau "Quỳnh Búp Bê" cũng được khán giả đánh giá cao hơn rất nhiều. Cô rất đầu tư cho diện mạo và hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên trung thành với hình ảnh sang trọng mà vẫn quyến rũ.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-11
Sau "Quỳnh Búp Bê", Phương Oanh tiếp tục xuất hiện trong một loạt bộ phim ăn khách khác.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-12
Cùng với sự nghiệp đi lên, Phương Oanh cũng có sự lột xác đầy táo bạo về phong cách thời trang. Cô chịu khó diện những trang phục nóng bỏng đốt mắt người xem.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-13
Năm 2021, Phương Oanh tiếp tục gây bão với vai diễn Nam trong bộ phim "Hương Vị Tình Thân" đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. Với vai diễn này, cô xuất hiện trong tạo hình tóc ngắn đầy thú vị.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-14
Nếu như trên phim, tạo hình của nhân vật Nam có phần quê mùa, khô cứng thì ngoài đời Phương Oanh lại chuộng phong cách sành điệu và gợi cảm với những bộ cánh bó sát tôn đường cong.

Nhan sắc Phương Oanh từ thời thi hoa hậu đến Hương Vị Tình Thân-15
Ở tuổi 32 sau hàng loạt vai diễn thành công, Phương Oanh vẫn ghi điểm nhờ body nóng bỏng và quyến rũ của mình khiến các fans ngưỡng mộ.

Theo Tien phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-sac-phuong-oanh-bien-doi-ra-sao-tu-thoi-thi-hoa-hau-den-huong-vi-tinh-than-post1363405.tpo

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất