Phương Oanh bị chê mặc gile suốt tuần: 'Mọi người khắt khe thế?'

Phương Oanh đã có những chia sẻ khi chuyện ăn mặc của nhân vật Nam trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của khán giả.

Dù rất xinh đẹp nhưng khán giả cho rằng  Phương Oanh bị "dìm hàng" không ít khi hóa thân vào nhân vật Nam trong Hương Vị Tình Thân

Đặc biệt nhiều dân mạng cho rằng Phương Oanh mắc lỗi trang phục nhàm chán. Hơn 70 tập của phần 1, nhiều quần áo Nam mặc đi mặc lại khá nhiều, hoặc cô kết hợp loại áo này với chiếc quần nọ.

Sang phần 2, có vẻ cũng không khá khẩm hơn khi cô chọn kết thân với đúng 1 kiểu áo gile... chỉ khác màu. Dù có vẻ cô Nam ở phần 2 đã không còn quá cực khổ như phần 1, nhưng sao style vẫn "trì trệ" thế này?

Phương Oanh bị chê mặc gile suốt tuần: Mọi người khắt khe thế?-1Phương Oanh bị chê mặc gile suốt tuần: Mọi người khắt khe thế?-2Phương Oanh bị chê mặc gile suốt tuần: Mọi người khắt khe thế?-3
Phương Oanh bị nhận xét 7 ngày mặc 7 chiếc gile cùng mẫu

Trước phản ứng của khán giả, mới đây, Phương Oanh đã lên tiếng trên cá nhân. Phương Oanh cho rằng Nam mặc áo gile là phù hợp với tính cách của nhân vật. Hơn nữa, theo Phương Oanh, Nam mặc áo gile dù không được đẹp nhưng không đến nỗi thảm họa.

"Gile ô kê mà nhỉ? Nam bản chất không phải là người trưng diện, không cầu kỳ nên là ăn mặc có thể không được đẹp nhưng đâu đến nỗi thảm hoạ đâu mà mọi người cứ làm quá thế nhỉ?. Chứ tôi thật Nam của tôi mà có cơ hội được bung xõa thì chết với bả".

Phương Oanh bị chê mặc gile suốt tuần: Mọi người khắt khe thế?-4

Ngoài ra Phương Oanh còn nhắn nhủ khán giả thay vì săm soi loạt áo gile đủ màu của Nam thì nên tập trung vào câu chuyện, vào nội dung phim để cảm nhận được đủ vị tình người mà bộ phim muốn truyền tải.

Phương Oanh bị chê mặc gile suốt tuần: Mọi người khắt khe thế?-5

Phương Oanh còn nhận định, lĩnh vực thời trang thì rất vô cùng, tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà người này thấy đẹp, người kia lại thấy không đẹp. Với một cô kỹ sư điện nước, theo Phương Oanh mặc như Nam là gọn gàng, sạch sẽ.

"Mọi người sao lại phải khắt khe quá vậy? Sao phải hỏi tại sao lại thế là vì sao lại thế? Sao không thế này mà lại thế kia? Hãy ngừng áp đặt tư duy của mình lên người khác được không? Cuộc sống là muôn màu, con người cũng muôn vẻ mà. Hãy nhìn thoáng ra" - Phương Oanh tha thiết nhắn gửi tới khán giả Hương Vị Tình Thân.

Phương Oanh bị chê mặc gile suốt tuần: Mọi người khắt khe thế?-6

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-huong-vi-tinh-than-len-tieng-khi-bi-che-mac-ao-gile-n-273175.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất