Phương Oanh nói gì khi bị chê diễn 'một màu' trong vai phản diện?

Từng gắn liền với những vai diễn chính diện hiền lành, tốt bụng, cam chịu trong nhiều bộ phim truyền hình nên việc Phương Oanh nhận lời đóng vai phản diện – người thứ 3 có âm mưu phá vỡ hạnh phúc gia đình cặp đôi chính  Yến (Lan Phương) – Phong (Thanh Sơn) trong phim "Nàng dâu order" khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Bộ phim Nàng dâu order hiện đang có những tình tiết gay cấn. Cụ thể, trong tập 7 phát sóng tối 29-4 có tình huống kịch tính khi Vy (Phương Oanh) lộ toàn bộ mặt thật của mình. Cô ta mang bầu giả, mua kết quả siêu âm thai nhi, dọa tung clip nóng với Phong lên mạng. Đỉnh điểm nhất là việc Vy bắt cóc, đánh đập Yến để tống tiền. Tuy nhiên, Phong đã đến kịp thời để giải cứu cho Yến.

Tập 8 phát sóng tối 30-4 hé lộ trích đoạn Vy bị bắt giam. Trong cuộc gặp mặt với Yến và Phong, Vy lộ rõ vẻ điên loạn và không hề hối hận về hành động sai trái của mình. Thậm chí, cô ta còn sẵn sàng lao tới định đánh Yến trước mặt cả công an.

Phương Oanh nói gì khi bị chê diễn một màu trong vai phản diện?-1
Nhân vật Vy của Phương Oanh đã lộ rõ bản chất xấu xa trong tập 7

Vì nhân vật của Phương Oanh thuộc dạng vai phản diện, lại có âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình người yêu cũ nên bị khán giả “ghét cay ghét đắng”. Không chỉ vai diễn mà ngay cả Phương Oanh ngoài đời cũng bị một số khán giả ném đá không thương tiếc.

Phương Oanh nói gì khi bị chê diễn một màu trong vai phản diện?-2
Vy là vai diễn phản diện hiếm hoi của Phương Oanh trong sự nghiệp phim ảnh của cô

Phương Oanh cho biết: “Ngay từ khi mới vào phim, tôi đã biết rằng, nhân vật của mình sẽ bị chê và bị chửi tả tơi vì dám phá ngang hạnh phúc của Yến (nhà văn Lam Lam) và chồng. Bản thân tôi biết rằng một cô người yêu cũ như Vy thì chẳng ai ưa cả, sẽ chẳng bao giờ nhận được sự đồng cảm của khán giả. Thế nên khi khán giả chửi bới, miệt thị nhân vật Vy, tôi không cảm thấy bất ngờ hay ức chế gì cả. Chỉ có một số khán giả quá khích ghét nhân vật Vy và ghét lây sang cả tôi thôi”.

Phương Oanh nói gì khi bị chê diễn một màu trong vai phản diện?-3
Trong tập đầu tiên, nhân vật Vy của Phương Oanh hiện ra là cô gái đáng thương, chịu nhiều tổn thương trong tình yêu

Phương Oanh cũng chia sẻ thêm cô nhận lời đóng vai phản diện trong phim này vì muốn thể hiện lối diễn xuất mới, khác biệt so với các nhân vật hiền lành cô từng đảm nhận. “Tôi vui vì vai diễn của mình được nhớ đến. Nó chạm vào vấn đề nhức nhối của phụ nữ. Người thứ ba - kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình - luôn bị khinh ghét. Tuy nhiên, phim là phim. Tôi không sợ những lời chửi rủa ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân”, Phương Oanh chia sẻ.

Trước đó, Phương Oanh có chia sẻ cô không thích đóng dạng vai phản diện. Nếu nhân vật phản diện có số phận cô mới thấy hứng thú.

“Thật ra Oanh không thích đóng những vai phản diện. Không phải vì mình không làm được mà do không đúng sự yêu thích. Nếu nhân vật phản diện có số phận, nỗi niềm, họ không chính hẳn, không tà hẳn, vừa đáng thương, vừa đáng ghét thì Oanh sẽ nhận lời. Oanh thích được giao những vai diễn khó, có chuyển biến về mặt tâm lý, cảm xúc”, Phương Oanh cho biết.

Về diễn xuất trong vai diễn phản diện Vy, nhiều khán giả nhận định Phương Oanh vẫn chưa thoát được hình ảnh của Quỳnh búp bê (phim Quỳnh búp bê) khiến cho vai diễn Vy của cô còn bóng dáng của Quỳnh. Phương Oanh cho rằng làm diễn viên cũng là việc làm dâu thiên hạ, không thể hài lòng tất cả mọi người được. Vì vậy, cô sẽ đón nhận mọi ý kiến khen chê mà không thấy tức giận hay phiền lòng. Hơn nữa, khán giả ghét Phương Oanh, tức là họ cũng đang quan tâm đến cô nên cô không có gì phải buồn rầu.

Theo Pháp luật Xã hội


Nàng dâu Order Phương Oanh

Tin tức mới nhất