Bị tống giam vào tù, 'tiểu tam' Phương Oanh nổi điên lao vào đánh 'nàng dâu' Lan Phương

Kế hoạch tống tiền không thành, Vy (Phương Oanh) bị bắt giam nhưng không hề tỏ ra ăn năn hối cải.

Trong tập trước của Nàng dâu order, Vy (Phương Oanh) đã bắt cóc Yến (Lan Phương) để đòi tiền chuộc. Trong lúc Vy thiếp đi, Yến đã có ý định chạy trốn nhưng bị phát hiện. Nổi điên lên, Vy không kiểm soát được cảm xúc nên đã vác ghế định đánh tình địch.

Đúng lúc này, Phong (Thanh Sơn) đến kịp thời và thay vợ đỡ nhát ghế từ người yêu cũ. Thấy mình đánh trúng Phong, Vy cũng thất thần hoảng hốt. Vừa lúc đó, lực lượng công an cũng ập tới còng tay ả hồ ly tinh giải đi. 

Trích đoạn tập 8 của phim cho thấy, Vy bị bắt giam nhưng vẫn ôm mối hận Phong và Yến. Vy căm phẫn vì chẳng có một ai quan tâm và yêu thương cô. Khi Phong đến gặp Vy ở trại giam, ả không ngừng trách móc và cũng chẳng tỏ ra ăn năn, hối hận sau tất cả những việc đã gây ra.

Vy còn nổi điên khi bị Yến nói "trông tàn tạ" và rằng "nhà tù là nơi thích hợp nhất" với Vy. Vy lao tới định cấu xé Yến, tâm trạng ả ngày càng điên loạn.

Bị tống giam vào tù, tiểu tam Phương Oanh nổi điên lao vào đánh nàng dâu Lan Phương-1

Bị tống giam vào tù, tiểu tam Phương Oanh nổi điên lao vào đánh nàng dâu Lan Phương-2

Trong khi đó, sau khi biết bộ mặt thật của Vy, bà Loan (Minh Vượng) đã quan tâm đến Yến hơn, yêu thương cháu dâu hết mực. Bà Loan pha sữa cho Yến và đi chợ nấu đồ ăn cho cô.

Bị tống giam vào tù, tiểu tam Phương Oanh nổi điên lao vào đánh nàng dâu Lan Phương-3

Thái độ ân cần của bà Loan dành cho Yến khiến cô rất cảm động. Có lẽ từ khi về làm dâu, đây là lần đầu tiên Yến được bà nội chồng quan tâm đến vậy.

Tập 8 của phim Nàng dâu order sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 30/4.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Nàng dâu Order Phương Oanh Lan Phương

Tin tức mới nhất