Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu

Có thời điểm diễn viên Phương Oanh - bạn gái của Shark Bình trắng tay khi thi nhan sắc, làm người mẫu vô danh nhưng giờ thì đã khác.

Phương Oanh và Shark Bình đang là cặp đôi mới nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong khi Nguyễn Hòa Bình là doanh nhân có tiếng trong giới công nghệ thì Phương Oanh là diễn viên với visual và body cực kỳ quyến rũ.

Ít ai biết, Phương Oanh từng làm người mẫu, thậm chí thi hoa hậu nhưng kết quả không như ý.

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-1
Trước khi thành công với nghiệp diễn, Phương Oanh từng xuất thân là người mẫu tự do vào năm 2009. Được biết, có từng hoạt động trong một công ty người mẫu khá lớn ở miền Bắc 

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-2
Trong khoảng thời gian làm người mẫu, Phương Oanh ít được khán giả biết đến. Tuy nhiên, nhờ chăm chỉ chạy show, cô vẫn kiếm được rất nhiều tiền. 

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-3
Mỹ nhân 8X từng chia sẻ: “Tôi làm việc rất cực, liên tục từ sáng sớm tới đêm khuya. Tôi từng đi diễn ở phòng trà, quán bar, các sự kiện lớn nhỏ. Những năm 2009, 2010, tôi thu nhập ổn định, có tháng kiếm được vài chục triệu đồng, dịp lễ Tết có thể cao hơn”.

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-4
Vài năm sau, cô ghi danh đi thi "Nữ Hoàng Trang Sức 2008" nhưng không đạt được thành tích nào. Ở thời điểm đó nữ diễn viên đã có sắc vóc chuẩn với số đo ấn tượng 84-62-92.

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-5
Năm 2012, cô bắt đầu lấn sân phim ảnh với vai phụ trong các bộ phim truyền hình và dần gây chú ý với những vai diễn lớn.

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-6
Với thành công từ màn ảnh nhỏ, Phương Oanh được mời lại sàn runway với những vị trí "đinh" như first face hay vedette. Thời điểm này, gương mặt nữ diễn viên vẫn còn khá sưng sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ .


"Quỳnh Búp Bê" catwalk tự tin nhưng pose dáng hơi đơ sau nhiều năm rời xa công việc người mẫu.

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-7
Chiều cao 1m68 cùng vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú vẫn giúp bạn gái Shark Bình được nhiều nhà thiết kế yêu thích.

Phương Oanh từng làm người mẫu vô danh, trượt thi hoa hậu-8
Sau đó, những loạng quạng ban đầu đã dần được cải thiện.


Thậm chí sau khi xả vai "Nam nọng" của "Hương Vị Tình Thân", người đẹp gốc Hà Nam còn chiếm trọn trái tim khán giả với những đoạn clip thả dáng sương sương trên đường đầy thần thái.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-quynh-bup-be-lam-nguoi-mau-vo-danh-truot-thi-hoa-hau-n-318476.html

Shark Bình Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao