Phương Oanh thay đổi thế nào sau vai Quỳnh Búp Bê?

Trước vai Nam cá tính của "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh thường đảm nhận những nhân vật hiền lành, số phận bi thương.

Năm 2017, Phương Oanh bắt đầu được chú ý khi đảm nhận vai nữ chính Súa trong "Lặng Yên Dưới Vực Sâu" (đóng cùng Doãn Quốc Đam và Đình Tú). Súa là cô gái vùng cao phải sống với người không yêu vì hủ tục. Phương Oanh tâm sự cô nhớ mãi những ngày quay phim ở Hà Giang.

2sao.vn | Photobook

Từ thành công của vai Súa, Phương Oanh được đạo diễn Mai Hồng Phong lựa chọn đóng nữ chính của "Quỳnh Búp Bê". Quỳnh cũng là phụ nữ có số phận bi thương, nghiệt ngã, bị dòng đời xô đẩy vào con đường bán dâm. Diễn xuất của Phương Oanh trong tác phẩm này chưa hẳn xuất sắc hay đột phá, song đã góp phần định danh cô ở dạng vai hiền lành, nhiều nước mắt.

2sao.vn | Photobook

Đến "Cô Gái Nhà Người Ta", Phương Oanh tiếp tục hóa thân vào nhân vật với tính cách hiền lành, sinh ra ở vùng quê, tạo hình giản dị. Cô giáo Uyên cũng gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Tuy nhiên, tác phẩm về đề tài nông thôn không tạo được hiệu ứng mạnh. Màu sắc vai diễn cũng không mới để Phương Oanh có cơ hội sáng tạo, bứt phá.

2sao.vn | Photobook

Vai Uyên sau đó còn xuất hiện bộ phim "Những Ngày Không Quên" - tác phẩm được sản xuất trong mùa dịch, nhằm mục đích tuyên truyền phòng chống Covid-19.

2sao.vn | Photobook

Năm 2020, Phương Oanh quyết định làm mới bằng vai tiểu thư Thiên Trang trong "Lựa Chọn Số Phận". Thiên Trang lột xác về ngoại hình so với những nhân vật cũ và tính cách cũng thay đổi, không còn hiền lành, chịu đựng. Phương Oanh tâm sự cô đầu tư nhiều cho nhân vật này. Nhưng đáng tiếc, tác phẩm về chủ đề tòa án không được quan tâm như kỳ vọng, một phần bởi nội dung đặc thù ngành nghề khó hiểu.

2sao.vn | Photobook

Sau "Lựa Chọn Số Phận", Phương Oanh từng có dự định nghỉ một thời gian để nạp năng lượng và tìm kiếm thêm chất liệu. Song, cuối cùng cô thay đổi quyết định. Nữ diễn viên nhận thêm vai Phương Nam trong "Hương Vị Tình Thân". Nam là một kỹ sư xây dựng, tính cách đàn ông, tưng tửng và hơi ngông nghênh.

2sao.vn | Photobook

Phương Oanh tâm sự cô rất thích nhân vật Nam vì đây là màu sắc nữ diễn viên chưa từng thể hiện trên màn ảnh. Ngoài ra, Nam cũng có những tính cách tương đồng với Phương Oanh ngoài đời. Phương Oanh tâm sự cô đặt kỳ vọng lớn vào sự thay đổi lần này và muốn thử thách bản thân. Tuy nhiên, sau những tập đầu tiên lên sóng, vai nữ chính của cô đang phải đón nhận luồng ý kiến trái chiều. Ảnh: ĐPCC.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phuong-oanh-thay-doi-the-nao-sau-vai-quynh-bup-be-post1209851.html?fbclid=IwAR3mvsB3JFxaPw_TU-S6YeEMrLU6wMsIuOmyImHq1aRSdtZipGZ1-pirQrg

Phương Oanh Quỳnh búp bê