RẠP THÁNG 5: Mặc kệ Covid, mọt phim vẫn 'hít' phim hay

Rạp chiếu bị bủa vây bởi nhiều bom tấn, trong đó có 1 phim của Disney. Tuy nhiên, hãy nhớ an toàn phòng dịch và thực hiện 5k theo đúng chỉ thị đấy nhé!

Phim Việt Nam

RẠP THÁNG 5: Mặc kệ Covid, mọt phim vẫn hít phim hay-1

Bóng Đè

Thể loại: Kinh dị, Giật gân

Thời gian: 14/5

Nội dung: Bóng Đè khai thác về hiện tượng khoa học khi con người rơi vào trạng thái tỉnh-thức. Tuy nhiên, với một bộ phim kinh dị, các yêu tố ma quỷ và tâm linh chắc chắn sẽ được đẩy mạnh hơn.

Chuyện kể về 2 chị em Yến và Linh, sau khi chuyển nhà liên tục gặp phải các sự kiện lạ bởi những vị khách không mời thường xuyên ghé thăm mỗi nửa đêm.

Bẫy Ngọt Ngào

Từng dời lịch chiếu 1 lần, Bẫy Ngọt Ngào hẹn gặp khán giả vào ngày 14/5 này, tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh lại phức tạp. Rất có thể bộ phim sẽ tiếp tục lùi lịch thêm 1 lần nữa.

Thể loại: Kinh dị, kịch tính

Thời gian: 14/5

Nội dung: Bộ phim kể về nhóm 4 người bạn thân của “hội ế”. Nhưng đã được 1 thời gian rất lâu, hội không còn gặp nhau. Câu chuyện của phim diễn ra khi họ hội ngộ vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của 1 người bạn. Góc khuất hôn nhân của cô bạn được hé lộ.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Thể loại: hài hước, gia đình

Thời gian: 21/5

Nội dung: Một bộ phim nữa được sản xuất bởi Thu Trang, sau Chị Mười Ba. Tiến Luật đóng chính. Bộ phim xoay quanh Quân và đứa con gái chưng hửng từ trên trời rơi xuống.

Quân đã nghèo lại mắc cái eo, chăm con không được vì vụng về và không biết có phải con mình không, nhưng cũng không thể bỏ đứa bé bơ vơ 1 mình. Quá trình “đèo bòng” này của Quân tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

Phim Âu-Mỹ

RẠP THÁNG 5: Mặc kệ Covid, mọt phim vẫn hít phim hay-2

Tháng 5 được xem như tháng tiền kinh dị, thời gian để các nhà sản xuất tung ra những đứa con làm mát lạnh cái gối của người xem suốt nhiều ngày liền. Đây cũng là tháng xua tan cái nóng nực của mùa hè bằng những pha “hú hồn cái hồn giựt giựt”.

Đêm Trói Buộc

Thể loại: Kinh dị

Thời gian: 7/5

Nội dung: Một cặp vợ chồng và con gái bị kẹt trong 1 khách sạn tại Mỹ. Họ phải đối mặt với các thế lực siêu nhiên đang trú ngụ. Một nỗi ám ảnh không bao giờ kết thúc.

Cầu Hồn

Thể loại: Kinh dị, giật gân

Thời gian: 7/5

Nội dung: Cầu Hồn bắt đầu với cái chết bí ẩn của nữ sinh Kerrie, sau khi cô cùng 1 nhóm bạn gọi hồn một cự học sinh đã mất.

Hung Thần Trắng

Thể loại: Kinh dị, giật gân

Thời gian: 7/5

Nội dung: Một bộ phim kinh dị nữa tiếp tục được giới thiệu vào ngày 7/5. Lấy chủ đề về loài quái vật được cho là hung thần của biển cả, cá mập trắng lớn. Một nhóm bạn 5 người không may lênh đênh ngoài biển. Thứ duy nhất giúp họ sống là chiếc phao và bên dưới là loài săn mồi nguy hiểm nhất biển cả.

Kẻ Nguyền Ta Chết

Thể loại: Hành động, hồi hộp, tâm lý

Thời gian: 14/5

Nội dung: Một bộ phim có sự tham gia của Angelina Jolie, đánh dấu sự trở lại của cô sau 14 năm thôi đóng phim hành động. Cậu bé Connor vô tình chứng kiến vụ thanh trừng của 1 băng đảng xã hội đen, nhân viên cứu hộ cháy rừng Hannah buộc phải ra tay nghĩa hiệp để cứu cậu bé khỏi lửa dữ và kẹo đồng của lũ sát nhân.

Hố Địa Ngục

Thể loại: Kinh dị, hồi hộp

Thời gian: 14/5

Nội dung: Hố Địa Ngục lấy bối cảnh hố khoan Kola – một cơ sở nghiên cứu bí mật của nga từ năm 1984. Ngay từ khi mở cửa, các nhà khoa học Nga năm 1984 đã nghe được âm thanh lạ từ sâu phía bên trong hố. Họ đã phải đóng cửa cơ sở nghiên cứu này vì bí mật kinh hoàng bên trong.

Spiral: From The Book Of Saw

Thể loại: Kinh dị, hồi hộp

Thời gian: 21/5

Nội dung: Nằm trong series Lưỡi Cưa cực nổi tiếng, phần phim Spiral được gọi với tên Lưỡi Cưa 9 tiếp tục đưa khán giả vào những trải nghiệm sinh tử. Đây chính là nơi gã quản trò bệnh hoạn khiến các người chơi của hắn giết hại lẫn nhau để tranh giành sự sống.

Vùng Đất Câm Lặng 2

Thể loại: Kinh dị, hành động

Thời gian: 28/5

Nội dung: Phần phim tiếp theo sau phần 1 được đánh giá cao. Kịch bản mới lạ, yếu tố kinh dị, tình cảm vừa đủ và diễn xuất của các diễn viên đều ổn.

Phần 2 này, gia đình Abbot tiếp tục di chuyển, sinh tồn và chiến đấu chống loại chủng loài quái vật có thính giác cực nhạy bén. Họ tuyệt đối không được gây ra bất kỳ tiếng động nào.

Cruella

Thể loại: Chính kịch, tội phạm

Thời gian: 28/5

Nội dung: Một trong 2 bộ phim duy nhất không thuộc thể loại kinh dị đáng xem trong tháng này. Nếu bạn vẫn còn nhớ nhân vật quý bà ác độc, chảnh chọe trong 101 chú chó đốm thì đây, Cruella chính là câu chuyện riêng bản live-action về nhân vật này.

F9

Thể loại: Hành động, tội phạm

Thời gian: 28/5

Nội dung: Phần tiếp theo của series hành động “đốt xế” độc đáo Fast & Furious. Trong phần phim này Dominic vẫn phải tiếp tục cùng đàn em “tay trái tay phải” đầy lùi kẻ xấu, người lẽ ra đã chết từ phần phim trước đó.

Phim Châu Á

RẠP THÁNG 5: Mặc kệ Covid, mọt phim vẫn hít phim hay-3

Đứa Bé

Thể loại: Chính kịch

Thời gian: 14/5

Nội dung: Bộ phim châu Á duy nhất trong tháng này tới từ Hàn Quốc.

Bộ phim là bản giao hưởng cảm xúc của 1 cô sinh viên vì nghèo khó mà phải đi trông trẻ. Vô tình, cô phát hiện người mẹ cũng vì nghèo khó mà có ý định đưa con vào cô nhi viện. Từ đó cô chăm sóc cho đứa bé vì sợ rằng nơi cô nhi viện, sẽ chẳng có đứa trẻ nào đầy đủ tình thương.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-chieu-thang-5-covid-van-hit-duoc-phim-hay-n-260361.html

Phim tháng 5 phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất