Phương Thanh 'Giã Từ Dĩ Vãng': Tình duyên bí ẩn, 51 tuổi chưa mặc áo cô dâu và những mối tình 'không danh phận'

Phương Thanh luôn kín tiếng về đời tư. Mới đây, nữ ca sĩ vừa mới công khai đang yêu đương cùng bạn trai người Ấn Độ.

Phương Thanh và mối tình kín tiếng hơn 1 thập kỷ với bạn trai quá cố

Nhắc đến chuyện tình cảm của ca sĩ Phương Thanh không thể không nhắc đến người bạn trai quá cố, đồng thời là bố của bé Gà - tên thật là Bùi Hà Nghi Phương (sinh năm 2005), con gái nữ ca sĩ.

Suốt thời gian mang bầu con gái, nữ ca sĩ hoàn toàn kín tiếng và không hề tiết lộ bố của đứa trẻ là ai.

Phương Thanh Giã Từ Dĩ Vãng: Tình duyên bí ẩn, 51 tuổi chưa mặc áo cô dâu và những mối tình không danh phận-1
Nữ ca sĩ công khai danh tính bố của con gái sau thời gian giấu kín

Mãi tới cuối năm 2016, theo chu kỳ "12 năm" - nguyên tắc cứ 12 năm lại hé lộ bí mật cuộc đời của Phương Thanh, cô lần đầu công khai con gái. Đây cũng là thời điểm mà bố của bé ra đi.

Một năm sau đó, nữ ca sĩ mới tiết lộ về bố của Nghi Phương là ông Đặng Ngọc Cường - người đưa đón cô trong suốt một thời gian dài trong quá khứ.

Chia sẻ về người đàn ông này, Phương Thanh cho biết nên gọi là bạn trai thì đúng hơn ông xã bởi cô chưa từng kết hôn. Theo đó, thời điểm khi bé Gà chào đời, cô và bố của bé đã không thể kết hôn do không hợp nhau, gặp nhiều trục trặc mà theo cô thường tâm sự là không có đủ nhân duyên phu thê.

Từ đó, nữ ca sĩ chấp nhận làm mẹ đơn thân nuôi con gái sau mối tình dang dở. Tuy nhiên, vì cô cảm thấy mắc nợ bà nội của con gái nên đã cùng ông Cường chấp nhận sống hòa thuận như anh em một nhà.

Phương Thanh Giã Từ Dĩ Vãng: Tình duyên bí ẩn, 51 tuổi chưa mặc áo cô dâu và những mối tình không danh phận-2
Ái nữ nhà Phương Thanh

Mong mỏi đám cưới nhưng bất thành

Vào cuối năm 2017, ca sĩ 45 tuổi từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

Ở thời điểm đó, Phương Thanh không phủ nhận nghi vấn kết hôn, cô cho biết: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu".

Tuy nhiên, sau đó đám cưới như mong muốn của Phương Thanh đã không diễn ra. 

Phương Thanh Giã Từ Dĩ Vãng: Tình duyên bí ẩn, 51 tuổi chưa mặc áo cô dâu và những mối tình không danh phận-3
Nữ ca sĩ từng mong mỏi đám cưới ở tuổi 45 nhưng không thành

Bị chỉ trích vì công khai "người tình nghệ thuật"

Thời điểm trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, Phương Thanh liên tục đăng tải hình ảnh bên Doãn Chí Kiên và có những dòng chia sẻ úp mở.

Nữ ca sĩ cho biết, sau khi tình cờ xem clip của Chí Kiên trên TikTok, cô mời nam doanh nhân đóng MV của mình. Cũng theo Phương Thanh, cô và Doãn Chí Kiên là "anh em nương tựa" và nam doanh nhân làm bạn trai trong nghệ thuật của cô. 

Phương Thanh Giã Từ Dĩ Vãng: Tình duyên bí ẩn, 51 tuổi chưa mặc áo cô dâu và những mối tình không danh phận-4
Giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng và Doãn Chí Kiên

Tại thời điểm đó, "cô Chanh" nhận về nhiều chỉ trích vì Doãn Chí Kiên đã có vợ. Tuy nhiên theo nữ ca sĩ, cô và bạn diễn nam không có quan hệ tình cảm yêu đương, mà chỉ đơn thuần là cùng nhau hoạt động nghệ thuật. 

Đang hẹn hò một chàng trai "miền núi"

Ở tuổi 51, ca sĩ Phương Thanh cho biết đang hạnh phúc trong mối tình với "chàng trai miền núi" Ladakhi, Tiều Tây Tạng.

Phương Thanh cho biết bạn trai mới của cô sinh tuổi Dần, quê ở Ladakhi. Anh có má lúm đồng tiền giống nữ ca sĩ, "cái liếc mắt, tính nết cũng y chang". Dự kiến vài ngày tới, ca sĩ bay về quê bạn trai thăm anh.

Phương Thanh Giã Từ Dĩ Vãng: Tình duyên bí ẩn, 51 tuổi chưa mặc áo cô dâu và những mối tình không danh phận-5
Nữ ca sĩ hé lộ người yêu hiện tại trông rất dữ, đạo mạo. Duyên từ kiếp này trong luân hồi khó tìm lắm nhưng đã tìm được anh

Phương Thanh sinh năm 1973, nổi tiếng từ giữa thập niên 1990 qua chương trình Làn Sóng Xanh. Cô chuyên dòng nhạc pop - rock với chất giọng khàn, gắn nhiều bản hit như Khi giấc mơ về (Đức Trí), Giã từ dĩ vãng (Nguyễn Đức Trung), Trống vắng (Quốc Hùng)...

Phương Thanh còn làm giám khảo nhiều cuộc thi, game show, lấn sân điện ảnh ở các phim Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Nụ hôn thần chết, Hot boy nổi loạn...

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phuong-thanh-gia-tu-di-vang-tinh-duyen-bi-an-51-tuoi-chua-mac-ao-co-dau-va-nhung-moi-tinh-khong-danh-phan-665817.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao