Phương Thanh xác nhận 10 năm nay không còn đánh nhau, lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính

Phương Thanh được 3 người đàn ông xác nhận giới tính và mượn sóng truyền hình minh oan về các tin đồn theo mình suốt nhiều năm qua.

Phương Thanh xác nhận 10 năm nay không còn đánh nhau, lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính-1
Ca sĩ Phương Thanh trong chương trình "60 phút rực rỡ".

Nhắc đến nữ ca sĩ Phương Thanh, người ta vẫn luôn mặc định cô là một ca sĩ có tính cách dữ dội, phá cách, mạnh mẽ, thậm chí rất “đàn ông tính”. Chính đạo diễn Đoàn Minh Tuấn – người đàn ông bên cạnh nữ ca sĩ suốt hơn 20 năm qua cũng từng khá nghi ngại.

Anh chia sẻ thời Phương Thanh hay mặc những trang phục hippy bụi bặm, rất nhiều người đã hỏi nam đạo diễn rằng: "Phương Thanh có 'ấy ấy' không?". Nam đạo diễn cho biết, nhiều người hỏi riết khiến anh cũng phải nghi ngờ giới tính của đàn em. 


Clip: 3 người đàn ông lên tiếng về giới tính của Phương Thanh.

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cho biết, Phương Thanh luôn xuất hiện với vẻ ngoài rất ngầu, cái miệng rất bạo dạn, ánh nhìn rất dữ dằn nhưng sự thật bên trong lại rất nữ tính và yếu đuối. Đạo diễn Thái Huân có mặt trong chương trình cũng lên tiếng xác nhận độ nữ tính của Phương Thanh. 

Nói đến việc Phương Thanh “phụ nữ tính” hay “đàn ông tính”, người bạn thân lâu năm vừa tiết lộ cả hai từng ngủ chung giường là Lam Trường cũng lên tiếng.

“Với Trường, Chanh lúc nào cũng là một người vô cùng nữ tính. Trường luôn là một bờ vai vững chãi để Chanh có thể dựa vào tâm sự những lúc mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống”, Lam Trường nói.

Phương Thanh xác nhận 10 năm nay không còn đánh nhau, lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính-2
Thực chất Phương Thanh rất nữ tính và yếu đuối trong mắt đồng nghiệp.

Cũng trong chương trình, Phương Thanh thừa nhận hồi trẻ mình rất nóng tính và không ít lần đánh nhau với mọi người, thậm chí hơn 30 tuổi vẫn còn đánh.

Tuy nhiên, “chị Chanh” cho biết đã “rửa tay gác kiếm”, không còn đánh nhau 10 năm nay. Phương Thanh cũng gây bất ngờ khi yêu cầu 2 người anh của mình là đạo diễn Đoàn Minh Tuấn và đạo diễn Thái Huân “minh oan” tin đồn nhậu nhẹt. Hai đàn anh khẳng định nữ ca sĩ không "nhậu dữ" như lời mọi người hay đồn thổi.


Clip: Tin đồn "mê nhậu" của Phương Thanh được làm sáng tỏ.

Cũng trong chương trình, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn lần đầu tiên tiết lộ những hình ảnh của Phương Thanh trong quá khứ mà ít người biết đến. Đây là những bức ảnh tự tay anh chụp cho cô trong 20 năm qua.

Phương Thanh xác nhận 10 năm nay không còn đánh nhau, lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính-3Phương Thanh xác nhận 10 năm nay không còn đánh nhau, lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính-4Phương Thanh xác nhận 10 năm nay không còn đánh nhau, lần đầu lên tiếng về tin đồn đồng tính-5
Những hình ảnh "rất Phương Thanh" của thập niên trước.

Bên cạnh đó, những bài hát đình đám gắn liền với tên tuổi Phương Thanh cũng được tái hiện trên sân khấu của 60 phút rực rỡ như: Khi giấc mơ về, Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Hãy yêu như chưa từng yêu... Và đặc biệt là màn “song ca hai thế giới” của Phương Thanh và cố nghệ sĩ Minh Thuận lần đầu tiên được dàn dựng một cách công phu, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy xúc cảm.

Trong chương trình, Phương Thanh cũng sẽ đích thân tiết lộ người đàn ông trong bóng đêm và chia sẻ lý do đặc biệt khiến cô không thể đến với bố bé Gà. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Lam Trường Phương Thanh

Tin tức mới nhất