Phương Thanh ‘nối gót’ Tiến Đạt, lên xe hoa vào ngày 30/12 tới đây?

Ngày hôm nay, thông tin rapper Tiến Đạt sẽ lên xe hoa vào ngày 31/12 tới đây khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Vì sau khi chia tay Hari Won, dường như Tiến Đạt vô cùng bí mật chuyện tình cảm.

Được biết, vợ sắp cưới của Tiến Đạt tên là Thụy Vy. Hiện Thụy Vy đang làm ở truyền thông. Thông tin đám cưới của Tiến Đạt đã nhận được nhiều lời chúc từ phía người hâm mộ.

Phương Thanh ‘nối gót’ Tiến Đạt, lên xe hoa vào ngày 30/12 tới đây?-1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh thiệp mời. Tên của cô đứng trịnh trọng ở vị trí cô dâu, tuy nhiên tên chú rể được “chị Chanh” khéo léo che lại. Phương Thanh chia sẻ “Rồi ….xong em xin phép giấu tên chú rể, không mọi người truy lùng… Tội nghiệp chồng em”.

Phương Thanh ‘nối gót’ Tiến Đạt, lên xe hoa vào ngày 30/12 tới đây?-2

Dòng trạng thái tuyên bố trên khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng. Ai nấy đều nói rằng, Phương Thanh chính là người “nối gót” Tiến Đạt khi tuyên bố lên xe hoa. Ngày trên thiệp mời là ngày 30/12 tới đây. Tuy nhiên, dòng trạng thái nửa đùa nửa thật của Phương Thanh khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Phương Thanh ‘nối gót’ Tiến Đạt, lên xe hoa vào ngày 30/12 tới đây?-3

Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng Phương Thanh chỉ là đang “nổi hứng” trêu đùa bạn thân Tiến Đạt trước thông tin anh kết hôn mà thôi. Thực hư câu chuyện theo Phương Thanh nói rằng “Đúng ngày cưới Thanh post hình nha”.

Theo Saostar


Tiến Đạt Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao