Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở

Theo dõi trang cá nhân của Phương Trinh, dễ thấy bikini thiết kế siêu nhỏ, đan dây chéo trước bụng được nữ ca sĩ tận dụng triệt để.

Là một mỹ nhân đa zi năng của Vbiz khi ghi dấu ấn trên nhiều lĩnh vực diễn xuất và ca hát, diễn viên và người mẫu, Phương Trinh Jolie còn nổi tiếng với vóc dáng bốc lửa “vạn người mê”.

Để khoe thân hình săn chắc, mỹ nhân An Giang thường xuyên diện bikini hở bạo khi đi biển. Nữ ca sĩ quanh năm chuộng kiểu đồ tắm với thiết kế đan dây siêu mảnh, phom dáng "tí hon". 

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng 3 vòng gợi cảm 83-62-95, dù đã ở tuổi 34, Phương Trinh Jolie vẫn luôn khiến dân tình “đứng ngồi không yên” mỗi khi tung ảnh khoe body căng đét.

Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-1
Khoe ảnh đi biển với bộ bikini vừa bé vừa thắt dây bó sát da thịt, Phương Trinh Jolie chứng minh body bốc lửa như một “quả bom” và chẳng hề để lại chút mỡ thừa nào.

Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-2
Cùng một kiểu bikini, mỹ nhân 34 tuổi sắm "cả lố" màu sắc khác biệt để thay đổi trong những chuyến vi vu.

Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-3Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-4
Loạt bikini đi biển của người đẹp không lần nào giống lần nào nhưng đều có chung một phong cách cắt xẻ mà cô yêu thích. Chi tiết đan dây chéo quanh bụng được Phương Trinh Jolie ứng dụng tích cực nhằm khoe khéo vòng hai gọn gàng, nổi múi cơ.

Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-5Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-6
Nhờ các khoảng hở được tính toán, Phương Trinh Jolie khoe dáng triệt để mà không bị phản cảm. Người đẹp duy trì thói quen tập luyện thể thao nhiều năm nay giúp thân hình chinh phục mọi kiểu trang phục.

Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-7
Bà xã Lý Bình có làn da nâu khỏe khoắn nên bên cạnh những bộ bikini màu trơn, cô không ngại chọn diện những bộ đồ tắm form dáng tương tự nhưng có màu sắc nổi bật, họa tiết bắt mắt.

Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-8Phương Trinh Jolie khoe thân không biết mệt với bikini dây siêu hở-9
Ngực đầy, eo thon và vòng 3 căng đầy của chân dài sinh năm 1988 là điều mà bất kì chị em nào cũng ao ước sở hữu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-khoe-than-khong-biet-met-voi-mot-bikini-day-sieu-ho-n-302255.html

Phương Trinh Jolie Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao