Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm

Hình xăm ở ngay mé trong đùi, gần vùng "tam giác mật" của Phương Trinh Jolie khiến netizen chỉ trích là phản cảm.

Chắc hiếm có tân nương tương lai nào chịu khó đi biển khi chỉ còn gần 1 tháng là đến ngày trọng đại như Phương Trinh Jolie. Sau khi phờ phạc vì đi Phú Quốc chụp ảnh cưới với chồng trẻ Lý Bình, cô nàng lại tiếp tục vi vu để nạp thêm "vitamin sea".

Như mọi chuyến đi biển khác, nữ ca sĩ tranh thủ khoe body với những bộ bikini bằng nắm tay tuy nhiên lần này, một hình xăm có nội dung nhạy cảm bị phơi bày cận cảnh.

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-1
Phương Trinh Jolie sở hữu một bộ sưu tập đồ bơi siêu khủng, bộ nào bộ nấy đều sexy "chết người" vì chỉ che những thứ cần che và phô trương da thịt hết mức có thể. Tuy nhiên với lần chụp cận này, giọng ca 8X để lộ dòng chữ có nội dung nhạy cảm bằng tiếng Anh ở một nơi cũng nhạy cảm.

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-2
Trước đây, có đôi lần vợ tương lai của Lý Bình cũng từng để hình xăm lấp ló trong khuôn hình.

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-3
Tuy nhiên đa phần cô chỉ để lộ 1 phần hoặc khéo léo che đi bằng khăn...

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-4
...hoặc xóa luôn bằng photoshop nên không gây phản cảm.

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-5Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-6
Rất nhiều người bày tỏ sự khó chịu ra mặt vì màn khoe body và hình xăm không mấy tinh tế lần này của Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-7
Ngoài hình xăm nhạy cảm ở háng, "vết mực" đầu tiên trên người Phương Trinh Jolie là hình xăm sau gáy vốn là một câu tiếng Anh nhưng được dịch sang tiếng Thái để đánh dấu một cột mốc thay đổi trong cuộc đời của mình.

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-8
Hình xăm tiếng Phạn dọc mạn sườn trái của Phương Trinh là một mật ngữ Tây Tạng mang ý nghĩ về sự bình an trong tâm hồn, được thực hiện 3 năm trước. Nữ diễn viên cũng xem đây như biểu tượng của bản thân, giúp cô không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai khác.

Phương Trinh Jolie mặc bikini lộ hình xăm thô tục vùng nhạy cảm-9
Hình xăm sát ngực bên sườn còn lại là tên người thân cùng hình hoa cúc - biểu tượng tháng có sinh nhật cô. Nữ diễn viên thú nhận vùng da sát ngực, mạn sườn mỏng nên rất đau khi di kim. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-mac-bikini-sieu-nho-lo-hinh-xam-tho-tuc-vung-nhay-cam-n-301053.html

Phương Trinh Jolie hình xăm

Tin tức mới nhất