Phương Trinh Jolie: 'Tôi phải rời khỏi công ty Thiên Thi vì đụng chạm Minh Hằng'

"Từ lúc vào nghề, tôi và Minh Hằng đã có nhiều đụng chạm với nhau vì cùng làm việc trong công ty Thiên Thi" – Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Là một trong hai diễn viên nữ nổi bật nhất, góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, ít ai biết rằng, Phương Trinh Jolie lại từng có lúc va chạm và ghen tị với Minh Hằng.

Tại buổi livestream với fanpage Webtrertho, Phương Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này và chuyện cô là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của ca sĩ Nguyệt Ánh.

Phương Trinh Jolie: 'Tôi phải rời khỏi công ty Thiên Thi vì đụng chạm Minh Hằng'-1

Minh Hằng không phải ca sĩ xuất sắc

Bản gốc Sắc đẹp ngàn cân của Hàn Quốc có thời lượng tới 121 phút, còn phiên bản Việt Nam chỉ có 90 phút thôi, nên bị cắt rất nhiều cảnh, cả của tôi lẫn chị Minh Hằng. Bởi vậy, hình ảnh của tôi trong phim không được trọn vẹn cảm xúc, thiếu sự đầy đặn.

Nếu so sánh bản mới với bản cũ thì sẽ có nhiều chênh lệch, vì phí đầu tư của người ta gấp mười mấy lần mình. Trong khi đó, thị trường Việt Nam thu lời ít hơn Hàn Quốc, nên các bạn không nên chê bai vấn đề hóa trang của bộ phim này.

Về phần nhạc phim, bên đó họ có nhiều ca sĩ khủng. Cô diễn viên chính thì chỉ hát đúng một bài, còn lại là ca sĩ khác. Trong khi đó, ở phiên bản Việt chỉ có mình Minh Hằng hát thôi, mà chị ấy cũng không phải ca sĩ xuất sắc.

Tôi thấy chị Minh Hằng ở phim này đã tiến bộ hơn về giọng hát so với những năm đầu rồi, nhưng chắc chắn không thể bằng ca sĩ Hàn Quốc. Khi ra mắt bộ phim, chị Minh Hằng có hát live nhạc phim và lên tới tận F5, trong khi tôi lên tới C5 đã căng lắm rồi.

Phải rời khỏi Thiên Thi vì đụng chạm với Minh Hằng

Từ lúc vào nghề, tôi và Minh Hằng đã có nhiều đụng chạm với nhau vì cùng làm việc trong công ty Thiên Thi. Lúc đó, cả hai chúng tôi đều chưa giảm cân, tròn tròn mũm mũm như nhau, nên tôi không kí tiếp hợp đồng với công ty nữa để nhường bước cho chị Minh Hằng.

Nguyên do vì trong một công ty mà có hai tới hai ca sĩ chung một phân khúc khán giả, ngoại hình tương đối, gương mặt hao hao nhau thì rất khó để công ty quyết định nên đầu tư cho ai. Sau khi tôi rời đi thì chị Minh Hằng khá thành công với nhiều hit lớn.

Phương Trinh Jolie: 'Tôi phải rời khỏi công ty Thiên Thi vì đụng chạm Minh Hằng'-2
Phương Trinh Jolie và Minh Hằng.

Tới tận ngày hôm nay, sau 10 năm gặp lại để đóng phim chung cùng nhau, tôi thấy khá ghen tị vì chị Minh Hằng đẹp quá. Con gái thường là vậy đấy.

Nhưng đó chỉ là cảm giác so sánh thôi, chứ tôi và chị Minh Hằng không có xích mích gì với nhau cả. Khi làm việc chung, chúng tôi rất hòa đồng với nhau.

Tuy nhiên, để bình thường hóa tới mức nói chuyện nhiều với nhau thì cũng chưa có. Tôi cũng cố giữ tâm lí đó để khi đóng vai ganh ghét với Minh Hằng trong phim sẽ hợp hơn và ra chất hơn.

Sau khi ra rạp thì tôi và chị Minh Hằng có nói chuyện nhiều hơn. Tôi thấy chị khá hòa đồng, dễ thương. Chẳng hạn, khi đi event mà tôi không có xe thì chị Minh Hằng sẽ kêu tài xế cho tôi đi chung.

Từ đó, tôi nhận thấy mình không thể đánh giá con người qua bề ngoài. Nhiều người bên ngoài rất lạnh lùng, chảnh chọe nhưng bên trong lại thân thiện.

Sẽ quay lại nếu người ấy chia tay Nguyệt Ánh

Nhiều người cứ nghĩ rằng tôi là người thứ 3 xen vào cuộc tình của chị Nguyệt Ánh. Tôi xin được giải thích lần nữa là vào thời điểm đó, tôi không có bạn trai và cũng đang muốn tìm một người phù hợp với mình.

Anh ấy đi tới trong một buổi tiệc và ngỏ ý làm quen với tôi, nhưng lại giấu tôi việc đã có bạn gái. Tôi không biết gì nên cứ yêu. Đến khi bước vào mối quan hệ, tôi mới biết anh ấy có bạn gái là chị Nguyệt Ánh.

Lúc ấy, đương nhiên tôi ra đi ngay lập tức chứ chẳng níu kéo làm gì.

Phương Trinh Jolie: 'Tôi phải rời khỏi công ty Thiên Thi vì đụng chạm Minh Hằng'-3
Phương Trinh Jolie và scandal với Nguyệt Ánh

Nhưng nếu anh ấy đã chia tay chị Nguyệt Ánh và muốn quay lại. Hai đứa tôi vẫn còn tình cảm với nhau, thì tôi sẽ cho anh ấy một cơ hội. Chứ nếu anh ấy đã lấy chị Nguyệt Ánh rồi thì tôi không bao giờ đồng ý quay lại.

Về chuyện đánh ghen, tôi có xem một clip trên mạng về một cô gái có chồng ngoại tình. Cô ta đợi tới nửa đêm rồi cầm dao kề sát của quý của ông chồng và dọa rằng nếu có ai khác thì thứ đó sẽ không còn trên người ông ta nữa, với vẻ mặt dứt khoát. Ông chồng sợ hãi và không còn dám ngoại tình. Đó cũng là cách đánh ghen của tôi.

Chưa bao giờ mở mồm xin tiền bạn trai

Khi còn là một ngôi sao, tôi được nhiều người theo đuổi nên cứ tưởng mình luôn khiến đàn ông phải yêu thương, quỵ lụy. Số tôi cũng đào hoa nên có được nhiều tình cảm chân thật từ những người đã đến với mình. Nhưng lắm mối tối nằm không, tôi không biết trân trọng điều đó, nên khi họ ra đi rồi, tôi hối hận cũng chẳng kịp

Nếu tôi biết trân trọng người ta thì giờ tôi đã có gia đình, con cái rồi, chứ không phải sáng đi tối về một mình như thế này. Nhưng tuổi trẻ mà, phải có vấp ngã, trả giá thì mới biết trân quý những gì mình có để thay đổi bản thân.

Phương Trinh Jolie: 'Tôi phải rời khỏi công ty Thiên Thi vì đụng chạm Minh Hằng'-4
Chính vì sự hiếu thắng, cứng đầu của mình đã làm cho mình phải đau đớn. Bây giờ, tôi đang cố sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ.


Là phụ nữ thì phải tự đi làm mà nuôi mình, bỏ tiền ra cho mình. Bản thân tôi chưa bao giờ mở mồm xin tiền bất kì người bạn trai nào của mình. Có chăng, nếu người đó yêu mình mà thấy mình khó khăn trong cuộc sống thì chia sẻ với tôi chứ không phải dùng tiền để mua chuộc, làm chủ tôi.

Sẽ có những người chấp nhận đánh đổi, nhưng tôi thì không. Tôi phải tự chủ để được người khác tôi trọng.

Tuy nhiên, tôi cũng may mắn là bạn trai tôi trước giờ đều có địa vị kinh tế. Lí do vì tôi vẫn phải nhìn vào kinh tế để thấy được sự tài giỏi, hiểu biết, tri thức của người đó. Ngoài ra, tôi cũng nhìn vào cách đối xử của người đó với mọi người xung quanh chứ không chỉ riêng đối với tôi.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Phương Trinh Jolie Minh Hằng

Tin tức mới nhất