Bị chỉ trích dạo phố mà 'lên đồ' như tắm biển, Phương Trinh Jolie hỏi ngược: 'Như thế nào là phản cảm?'

"Tôi chọn trang phục thường ưu tiên phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết, khí hậu", Phương Trinh Jolie lên tiếng khi bị chỉ trích dạo phố mà mặc đồ như xuống biển.

Ngày 2/5, Phương Trinh Jolie vấp phải nhiều phản ứng trái chiều khi khoe clip dạo phố mà mặc đồ mát mẻ như xuống biển. Đối diện với thị phi, nữ diễn viên mới đây lên tiếng phân trần. 

"Thật ra đó là đồ đi biển nhưng do thời tiết Sài Gòn nóng quá nên tôi mặc cho mát mẻ. Thứ hai nữa là tôi muốn mix & match phong cách đi biển với kiểu street style để xem nó như thế nào. Thứ ba nữa là tôi đang làm mẫu cho cửa hàng thời trang của tôi nên tự do thể hiện ý tưởng", Phương Trinh chia sẻ trên Dân Việt.

Bị chỉ trích dạo phố mà lên đồ như tắm biển, Phương Trinh Jolie hỏi ngược: Như thế nào là phản cảm?-1Bị chỉ trích dạo phố mà lên đồ như tắm biển, Phương Trinh Jolie hỏi ngược: Như thế nào là phản cảm?-2
Vì thời tiết Sài Gòn quá nóng nên Phương Trinh muốn "mát mẻ" khi xuống phố.

"Như thế nào là phản cảm? Nếu tôi mặc bikini ra đường hay đi vào những nơi công cộng, đó mới là điều không thể chấp nhận. Còn bộ đồ tôi mặc không phải là bikini mà chỉ là đồ phong cách đi biển được mix lại thêm cho mới mẻ và khác lạ thôi.

Mọi người phải phân biệt rõ khái niệm trước khi chỉ trích tôi. Nếu soi thì soi luôn cho kỹ là quần đan len lưới đó tôi mặc với quần được gọi là boxer. Đây là một loại quần giống quần short nhưng để mặc trong của những bộ đầm hay quần mỏng xuyên thấu.

Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Với cả thời trang thì không có giới hạn, vậy không giới hạn thì sao gọi là quá đà? Miễn là tôi thấy tự tin và thoải mái với phong cách mình theo đuổi là được rồi. Tôi chọn trang phục thường ưu tiên phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết, khí hậu", Phương Trinh Jolie phân trần thêm.

Bị chỉ trích dạo phố mà lên đồ như tắm biển, Phương Trinh Jolie hỏi ngược: Như thế nào là phản cảm?-3Bị chỉ trích dạo phố mà lên đồ như tắm biển, Phương Trinh Jolie hỏi ngược: Như thế nào là phản cảm?-4Bị chỉ trích dạo phố mà lên đồ như tắm biển, Phương Trinh Jolie hỏi ngược: Như thế nào là phản cảm?-5

Trước đó,  Phương Trinh Jolie chia sẻ khoảnh khắc xuống phố trong ngày cuối của kỳ nghỉ lễ. Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân tự tin mặc trang phục sexy phô diễn hình thể. Diện áo chỉ đủ che vòng 1 cùng quần lưới, Phương Trinh thoải mái sải bước với những cú xoay người chuyên nghiệp như biểu diễn catwalk.

Clip "mát mẻ" trên phố của Phương Trinh Jolie đã nhận về những ý kiến đa chiều. Fans thích thú khen thần tượng ngày càng quyến rũ, cá tính. Tuy nhiên, có người phải nhắc nhở nữ diễn viên nên tiết chế sở thích ăn mặc của bản thân. 

"Đẹp quá nhưng bớt sexy lại chút thì đẹp hơn nữa em ơi", một cư dân mạng nhắn nhủ.


Clip xuống phố gây tranh cãi của Phương Trinh Jolie.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-trinh-jolie-tra-treo-khi-bi-chi-trich-ho-hang-dao-pho-n-182850.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất