Phương Uyên xót Thanh Hà thâu đêm trước 'giờ chung đôi'

Khoảnh khắc tình cảm hậu trường của Phương Uyên - Thanh Hà cho thấy tình yêu ngày một thăng hoa.

Rạng sáng 10/6, Phương Uyên đăng ảnh người tình Thanh Hà trên trang cá nhân. Bức ảnh chụp lén danh ca hải ngoại của nhạc sĩ Mẹ Yêu nhận được nhiều sự chú ý.

Trong ảnh, Thanh Hà khá trẻ trung với kiểu tóc nhuộm sáng, mái bằng. Cùng với hình ảnh, Phương Uyên bày tỏ sự xót xa khi bạn gái phải làm việc thâu đêm trong phòng thu.

"3h20 vẫn còn phải quay một bài, thương quá", nhạc sĩ 7X cảm thán.

Phương Uyên xót Thanh Hà thâu đêm trước giờ chung đôi-1
Phương Uyên thể hiện tình cảm với Thanh Hà qua khoảnh khắc chụp lén.

Phương Uyên xót Thanh Hà thâu đêm trước giờ chung đôi-2
Trước đó không lâu, cả hai lần đầu livestream cùng nhau trên mạng xã hội, trò chuyện với người hâm mộ và chia sẻ về công việc.

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, bình dị trong cuộc sống đời thường và chăm chỉ tương tác cùng nhau trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi từ khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ nhan sắc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Phương Uyên xót Thanh Hà thâu đêm trước giờ chung đôi-3
Thanh Hà - Phương Uyên gần đây thi thoảng cùng xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

Ngoài đời tư, khán giả cũng mong chờ cặp đôi có những sự kết hợp với nhau trong âm nhạc. Như hiểu được mong muốn của các fans, Thanh Hà và Phương Uyên sẽ lần đầu hòa giọng trong đêm nhạc "chỉ riêng hai ta" với tên gọi "Đêm tình nhân".

Xuyên suốt đêm diễn vào tối nay (10/6), Thanh Hà sẽ thể hiện lại loạt hit của mình như Mong Manh Tình Về, Hỡi Người Tình, Yêu Là Chết Trong Lòng, Tàn Tro, Đừng Hỏi Ngày Mai... Các ca khúc sẽ được hòa âm phối khí để mang đến lớp áo mới, dư vị mới cho khán giả.

Ngoài các ca khúc riêng lẻ, cặp đôi sẽ có những màn kết hợp. Người hâm mộ cũng đang tò mò, liệu cặp đôi có thể hiện ca khúc Có Nhau Có Cả Thế Giới do Phương Uyên sáng tác cho Thanh Hà, vừa trình làng vào 9/6 hay không. Bởi Thanh Hà từng úp mở album Có Nhau Có Cả Thế Giới gồm 11 bài hát và MV tâm huyết cùng tên.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-uyen-xot-xa-thanh-ha-thau-dem-truoc-gio-chung-doi-n-309448.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao