Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi

Xuất hiện tại một sự kiện, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên lộ thân hình mũm mĩm. Cô vẫn chưa lấy lại được vóc dáng dù đã sinh con được hơn 2 năm.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-1
Xuất hiện tại một sự kiện mừng Giáng Sinh sớm mới đây, nữ ca sĩ Phương Vy đóng vai trò là khách mời đặc biệt. Cô diện chiếc váy hồng xẻ sâu vùng cổ, xẻ tà khoe đôi chân. Thế nhưng có ý kiến cho rằng sau hơn 2 năm sinh con, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên vẫn không chịu giảm cân, thân hình vẫn rất mập mạp. Bộ trang phục không hợp cũng không tôn lên được vóc dáng.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-2
Trước đây Phương Vy cũng từng bị chê về thân hình mập mạp cũng như phong cách thời trang. Tuy nhiên, cô đều bỏ ngoài tai trước những ý kiến đó, vẫn tự tin diện váy áo mà mình yêu thích.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-3
Ở góc chụp cận cảnh mới thấy Phương Vy sở hữu bắp tay to. Cô từng chia sẻ rằng bản thân khó xuống cân vì tạng người vốn dĩ như vậy. Phương Vy không ăn kiêng khắc nghiệt để có vóc dáng mảnh mai và cô yêu cơ thể không hoàn hảo của mình.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-4
Phương Vy có lẽ nên biết cách diện những bộ cánh phù hợp với mình hơn.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-5
Tiểu thư nhà giàu Jolie Nguyễn cũng có mặt tại sự kiện, cô diện bộ váy đỏ rực, kín đáo và tinh tế.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-6
Jolie Nguyễn cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động làm vòng nguyệt quế và tất giáng sinh để gửi tặng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-7
Từ khi không còn là chị em "trên bến dưới thuyền" với Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn được chú ý nhiều hơn bởi phong cách thời trang ấn tượng. Nói về lý do nghỉ chơi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô muốn được sống là chính mình chứ không muốn trở thành cái bóng của ai khác.

Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-8Sinh con đã hơn 2 năm, Phương Vy dù rất nỗ lực vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng như mong đợi-9
Nam vũ công Quang Đăng hoá thân thành ông già Noel và gửi tặng những món quà đặc biệt đến khách mời. Quang Đăng cho biết anh cảm thấy rất vui khi được tham gia sự kiện, góp một phần tấm lòng của mình đến các em nhỏ bị bệnh tim. Sau màn biểu diễn, anh chàng cũng háo hức tạo dáng trong không gian ấm cúng của khán phòng.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-vy-idol-bi-soi-voc-dang-mum-mim-sau-2-nam-sinh-con-n-171555.html

Quang Đăng Jolie Nguyễn Phương Vy

Tin tức mới nhất