Phương Vy lần đầu giải thích: 'Tôi chưa bao giờ nảy sinh yêu đương với Đức Trí'

Liên quan đến tin đồn tình cảm với Đức Trí, Phương Vy cho biết cô dành sự ngưỡng mộ, luôn gọi nam nhạc sĩ bằng chú và không bao giờ nảy sinh tình cảm yêu đương.

Sau thời gian dài im lặng tập trung cho gia đình nhỏ, mới đây Phương Vy bắt đầu trở lại với những kế hoạch âm nhạc. 

Lần đầu tiên xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, nữ ca sĩ có những chia sẻ về quãng thời gian mũm mĩm như "con sâu róm" sau khi sinh con, và những dự định tương lai dành cho âm nhạc. 
 


Clip Phương Vy - Đức Trí giải đáp tin đồn tình cảm.


Nhắc về thuở chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, Phương Vy cho hay khi ấy cô rất bất ngờ vì vướng tin đồn tình cảm với nhạc sĩ Đức Trí. Trong lần hội ngộ này, danh hài Trấn Thành bất ngờ nhắc lại chuyện cũ và mối quan hệ từng được xem là bí ẩn, khó lý giải của hai người. 

Trước thắc mắc của MC về tin đồn tình ái với đàn em, Đức Trí giãi bày: “Tôi có thấy ai đồn đâu. Chỉ có mình Trấn Thành đồn à. Nếu bây giờ Thành nói cho tôi biết Thành nghe từ đâu thì tôi sẽ xác minh lại. Nếu không ai nói thì Trấn Thành chính là người đồn thổi. Tin đồn mãi là tin đồn và tin đồn thì không cần giải thích”.

Nói vậy nhưng Đức Trí cũng không giấu mình đã dành tình cảm đặc biệt cho đàn em Phương Vy. “Phương Vy là người dễ thương và chúng tôi có liên quan rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi biết Phương Vy nhờ anh Tuấn Khanh giới thiệu, rồi chúng tôi là bạn bè. Không ngờ Phương Vy lại là con gái của người bạn mình nên cô ấy gọi tôi bằng chú. 

Sau đó Phương Vy vào công ty tôi làm việc, với vai trò hướng dẫn, chúng tôi là tình cảm thầy trò. Là những người đồng nghiệp cùng nhau, sau này tôi và cô ấy đổi xưng hô là anh – em… Còn rất nhiều mối liên kết nữa mà từ từ tôi sẽ kể hết”,
nhạc sĩ chia sẻ.

Phương Vy lần đầu giải thích: Tôi chưa bao giờ nảy sinh yêu đương với Đức Trí-1

Về phía giọng ca Lúc mới yêu, cô cho biết bản thân luôn dành một sự ngưỡng mộ với đàn anh. Ngay từ những ngày đầu chập chững ca hát, cô đã "mê" Đức Trí vì anh có những ca khúc nhạc phim hay và được khán giả yêu thích. Được kết hợp với đàn anh, nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì cả hai hợp tính trong cả cách làm việc lẫn cuộc sống. 

Tuy nhiên sau những lời khen dành cho Đức Trí, Phương Vy "lật mặt" quay sang tố cáo anh ngay trên sóng truyền hình: “Với cái nhìn từ một người nghệ sĩ và một nhà sản xuất âm nhạc, anh Trí là người cứ đợi nước đến chân mới nhảy. Ví dụ như ngày mốt làm họp báo ra mắt thì cách đó 3 ngày anh ấy mới gấp rút làm album. Tôi ghim mấy album rồi nhưng bây giờ mới có dịp nói ra”.
 

Phương Vy lần đầu giải thích: Tôi chưa bao giờ nảy sinh yêu đương với Đức Trí-2
Phương Vy - Đức Trí phủ nhận tin đồn tình cảm.

Trước lời tố cáo của đàn em, Đức Trí tâm sự: “Em có nhớ anh từng nói, vì bản chất của 1 producer nên anh phải cạo đầu để không bị ai nắm tóc nữa. Không phải riêng nghề producer mà cả kiến trúc sư cũng vậy, hễ còn thời gian là họ cứ tiếp tục sửa, cứ lắp cái này vô, đổi cái kia ra, cho đến khi nước đến chân mới chịu nhảy. Đây được xem là sáng tạo nghệ thuật đến phút cuối cùng đấy!”.

Những tưởng nhận được đâu trả lời hợp lý của Đức Trí cô sẽ dừng cuộc "nói xấu", nhưng bất ngờ nữ ca sĩ "đào" mối liên quan kỳ lạ đến đàn anh.

“Hồi xưa lúc anh Trí còn làm sản xuất nhạc cho tôi, anh ấy không chịu làm mà suốt ngày rủ đi đến những nơi toàn đồ ăn ngon. Cũng vì anh ấy mà tôi bắt đầu lao vào con đường đam mê ẩm thực. 10 năm đi hát, tôi không ốm được và có ngoại hình như ngày hôm nay là do anh Đức Trí” – Phương Vy bật cười chia sẻ.
 

Phương Vy lần đầu giải thích: Tôi chưa bao giờ nảy sinh yêu đương với Đức Trí-3
Phương Vy chia sẻ về mối tình đầu đầy dại khờ.

Sau cuộc "chặt chém" hài hước với Đức Trí, bà mẹ một con có những giãi bày về mối tình bước qua đời mình. Cũng như nhiều người khác, mối tình đầu dại khờ lại để nhiều kỷ niệm cho nữ ca sĩ. “Tôi yêu một cách quá đáng luôn đó. Lúc nào mình cũng nghĩ về người đó. Tới nỗi người yêu mua cho một chai nước suối, Phương Vy uống xong giữ lại vỏ chai làm kỷ niệm.

Đến cuối cuộc tình, trong nhà tôi có cái bọc to đùng đựng toàn vỏ chai nước suối. Người khác còn tưởng tôi đi lấy ve chai. Nhưng mà không sao, mới lớp 10 mà, mình có quyền mơ mộng và làm điều gì mình thích chứ!”,
nữ ca sĩ nhớ lại. 
 

Phương Vy lần đầu giải thích: Tôi chưa bao giờ nảy sinh yêu đương với Đức Trí-4
Gia đình nhỏ hiện tại của nữ ca sĩ.

Với nghi vấn chỉ yêu trai ngoại quốc, Phương Vy tiết lộ cô cũng từng có tình cảm với chàng trai Việt. Mối tình đầu tiên với bạn trai người nước ngoài là khi cô 25 tuổi. Khi Trấn Thành hỏi về việc bạn trai người nước nào cho cô ấn tượng nhất, nữ ca sĩ thủ thỉ: “Hy vọng là chồng tôi không nghe được nha!

Nếu nói cuộc tình để lại trong tôi ấn tượng nhất chính là mối tình với bạn trai người Anh. Anh ấy lịch thiệp, biết cách hưởng thụ cuộc sống và giúp tôi mở ra những điều hoàn toàn mới mà bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phải làm hay vì một số lý do gì đó mà bỏ qua nó”.


Nói về duyên phận với ông xã người Mỹ, giọng ca Lúc mới yêu cho biết cả hai quen nhau ở phòng thu âm. Vì quá mê giọng hát của bà xã mà anh chàng đã tìm mọi cách chinh phục cô chỉ trong 2 tháng. Nhắc về chuyện tình cảm giữa trai Việt và trai Tây, Phương Vy cho rằng ở trong tất cả mối quan hệ, người nước ngoài luôn có sự công bằng, thẳng thắn với nhau. Đó cũng là điều mà cô hài lòng nhất ở ông xã của mình.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


 


Đức Trí Phương Vy Trấn Thành

Tin tức mới nhất