Phương Vy và Minh Thư nhí nhảnh đọ sắc trên sàn tập

2 nữ ca sĩ Phương Vy và Minh Thư cùng nhiều nghệ sĩ khác đang tích cực tập luyện cho liveshow Tôi Tỏa Sáng chủ đề Cảm Ơn sắp được diễn ra.


 Để chuẩn bị cho liveshow Tôi Tỏa Sáng chủ đề Cảm Ơn sẽ diễn ra vào ngày 17/01, Phương Vy và nhiều nghệ sĩ khác đang tích cực tập luyện để mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng nhất.


 Phương Vy từng là nhân vật chính của liveshow Tôi Tỏa Sáng tháng 7, lần này, cô sẽ trở lại với chương trình trong 2 ca khúc: Cho Em - song ca cùng với Noo Phước Thịnh và Hóa Cơn Mưa - song ca cùng với Minh Thư.


 Đây cũng là lần song ca đầu tiên của Phương Vy và Minh Thư.


Tại buổi tập, cả hai đều diện trang phục năng động, trẻ trung và nhí nhảnh chụp hình cùng nhau.




 “Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa lần đầu góp mặt trong liveshow Tôi Tỏa Sáng với liên khúc Vụt mất – Hãy tỉnh giấc, biểu diễn cùng Bảo Kun và Fame Chí Thành. Bảo Kun cũng là nhạc sĩ từng sáng tác ca khúc chủ đề cho chương trình Tôi Tỏa Sáng.


 Tân Quán quân chương trình Thử thách cùng bước nhảy Sơn Lâm cùng nữ vũ công xinh đẹp Phạm Lịch sẽ tái hợp trong liveshow Tôi tỏa sáng. Đây cũng là 2 khách mời mới trong gần 40 ca sĩ tham gia vào đêm nhạc đặc biệt này.


 Phạm Lịch cho biết cô đã từng cộng tác với ca sĩ Wanbi Tuấn Anh và nhận thấy Wanbi là một người rất lạc quan, rất “nhắng” và là một người làm việc rất trách nhiệm. Do vậy, cô và Sơn Lâm rất vui khi được tham gia vào liveshow mang ý nghĩa tưởng nhớ nam ca sĩ tài hoa này.


 Cả hai sẽ biểu diễn trong ca khúc Cho Em, được song ca bởi Phương Vy và Noo Phước Thịnh.


 Quán quân Sơn Lâm chia sẻ múa đương đại không phải là sở trường của anh cũng như Phạm Lịch nên thử thách đặt ra cho anh và Phạm Lịch trong tiết mục Cho Em cũng nhiều không kém gì khi tham gia Thử thách cùng bước nhảy.


 Tuy nhiên, với sự hỗ trợ về biên đạo của Huỳnh Mến, cả hai đã có một bài múa khá dễ thương, với những động tác đẹp mắt.


 Hai ca sĩ từng là nhân vật chính của Tôi Tỏa Sáng nữa là Hoàng Tôn và Trịnh Thăng Bình cũng góp mặt trong liveshow đặc biệt của chương trình.


 Cả hai cùng diện trang phục đen và trông đầy bí ẩn trong buổi tập. Hai anh chàng sẽ biểu diễn ca khúc Đôi mắt – ca khúc gắn liền với tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh.




 Ca sĩ Thanh Duy, Đại Nhân và nữ VJ Sĩ Thanh cùng với nhiều ca sĩ khác sẽ góp mặt trong ca khúc Cảm Ơn – ca khúc chủ đề của liveshow.

Đỗ An
Photo: Quốc Tuyên
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao