Phút ngẫu hứng và clip nhảy gần 1 triệu lượt xem của chàng trai ở phố đi bộ

Đạt gần một triệu view trên kênh Youtube, clip ghi lại hình ảnh chàng trai nhảy theo bài hát "Phía sau một cô gái" trên phố đi bộ có gì khiến người xem thích thú đến vậy?



Xuất hiện chớp nhoáng trong một ban nhạc đang ca hát trên phố đi bộ Hà Nội, chàng dancer ngẫu hứng nhảy nhót theo bài hát đang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích - Phía sau một cô gái của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Clip ghi lại những bước nhảy của anh chàng này sau khi xuất hiện trên mạng internet đã thu hút gần một triệu lượt xem ở cả kênh Youtube và mạng xã hội.

Clip nhảy được quay lại ở phố đi bộ Hà Nội

Chàng dancer trong clip là Nguyễn Minh Thành, sinh năm 1995, đến từ Hà Nội. Thành hiện đang là dancer của một nhóm nhảy và là sinh viên ngành tài chính của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Đến với niềm đam mê này cũng là lần tình cờ Thành đi cùng bạn của mình đến tham gia tập với một nhóm nhảy. Niềm đam mê bắt đầu nhen nhóm từ đó đến nay đã được ba năm.

Những bước nhảy của chàng trai 9x trên nền nhạc của bài hát đang được giới trẻ yêu thích, thực sự đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Tuy chưa có sự chuẩn bị trước nhưng từng động tác như khớp với lời của bài hát, thể hiện được ý nghĩa từng câu chữ đã làm nhiều người say mê.

Thành chia sẻ: “Bài nhảy trên phố đi bộ được mọi người chia sẻ thật ra đó chỉ là một phút ngẫu hứng của mình thôi. Ca khúc “Phía sau một cô gái” mình mới chỉ được nghe hai lần. Hôm đó, một người em trong nhóm nhạc có rủ mình lên phố đi bộ chơi nên mình có đến và biểu diễn bài nhảy đó mà không có sự chuẩn bị trước.”

Không chuẩn bị trước trang phục biểu diễn, chỉ có áo phông và quần tây hết sức đơn giản, chàng trai phiêu theo điệu nhạc, cảm thụ nhạc và thể hiện nó qua từng động tác, từng bước nhảy.

“Mình nhảy bài hát này với cảm xúc là mình cũng đang thích một cô gái. Thực sự mình mới chỉ nghe ca khúc này hai lần, nhưng lúc ở phố đi bộ nghe bài này cảm xúc dâng trào và từng động tác nhảy cứ thế phiêu theo lời bài hát.”

Anh chàng cảm thấy hết sức bất ngờ khi clip mình nhảy ở phố đi bộ lại thu hút được nhiều người xem đến thế, đặc biệt là khi bài nhảy này không có bất kỳ sự chuẩn bị nào trước đó. Gần một triệu view trên Youtube và mạng xã hội là con số mà bất kỳ dancer nào khi chia sẻ clip lên internet đều mong có được.

“Khi clip đó xuất hiện trên mạng cũng có những bình luận chê bai. Nhưng mình nghĩ là khi đưa một cái gì đó lên internet chắc chắn sẽ có những ý kiến trái chiều nên mình tiếp thu và cảm thấy vui vẻ vì mọi người góp ý cho mình tự hoàn thiện bản thân.”
Nguyễn Thành trong một lần đi biểu diễn.

Nguyễn Minh Thành nhảy bài Điều anh biết của ca sĩ Chi Dân

Chỉ một phút ngẫu hứng mà bài nhảy của anh chàng này thu hút gần triệu người xem

Những động tác nhảy hoàn toàn phiêu theo cảm xúc.

“Mình nhảy bài hát này với cảm xúc là mình cũng đang thích một cô gái.”

Bắt đầu đến với bộ môn này được 3 năm…


Chàng sinh viên tài chính vẫn không ngừng giữ lửa đam mê.

 Dự định sắp tới của chàng trai này là sẽ tiếp tục đầu tư thời gian vào việc hoàn thiện những bước nhảy và cho ra những clip nhảy chuyên nghiệp phục vụ người xem.

 

Theo Saostar


nhảy ngẫu hứng Youtube sống trẻ phía sau một cô gái giới trẻ phố đi bộ

Tin tức mới nhất