Pique lần đầu lên tiếng về bức ảnh "mùi mẫn" với Ibrahimovic

Theo lý giải của Pique, đó chỉ là hành động cảm ơn xã giao Ibrahimovic khi cầu thủ người Thụy Điển tới chúc mừng cuốn tự truyện vừa ra mắt của anh.

Hồi còn khoác áo Barcelona, Ibrahimovic và Pique từng dính tin đồn tình cảm. Tất cả xuất phát từ bức ảnh bộ đôi này đan tay vào nhau vô cùng mùi mẫn ở bãi đỗ xe bên ngoài sân tập của Barcelona.

tumblr_n8o7af9FGh1tyylpro1_1280-3ba7c

Sau khi được các trang báo đăng tải, bức ảnh này lập tức "gây bão" trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, phải gần 6 năm sau, một trong 2 nhân vật chính mới chịu lên tiếng.

Cụ thể, ở buổi phỏng vấn với tạp chí 4-4-2, Pique đã phủ nhận tin đồn thất thiệt nói trên. Trung vệ người TBN cho hay, đó chỉ là hành động cảm ơn xã giao Ibrahimovic khi cầu thủ người Thụy Điển tới chúc mừng cuốn tự truyện vừa ra mắt của anh.

"Lúc đó, tôi vừa ra mắt cuốn tự truyện và Ibra tới để chúc mừng. Tôi là một người rất tình cảm và chu đáo, và thế rồi cánh phóng viên chụp được bức ảnh đó. 

Tôi không thể tin bức ảnh đó lại gây ra nhiều chuyện đến như vậy. Lúc đó, chúng tôi sắp đá trận El Clasico, vì thế cánh báo chí bới móc mọi chuyện để gây bất ổn cho CLB. May là sau đó chúng tôi vẫn vô địch", Pique nhớ lại.

23-9de80
Ibra và Pique thời còn là đồng đội của nhau ở Barcelona.

Ibrahimovic gia nhập Barcelona vào mùa Hè 2009, với mức giá lên tới 66 triệu euro. Tuy nhiên, tuyển thủ Thụy Điển chỉ có thể trụ lại ở đây 1 mùa giải, trước khi bị đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn. Sau 29 trận đấu cho Barca, Ibra ghi được 16 bàn.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao