Lại xuất hiện pizza đuông dừa tại Hà Nội khiến dân mạng hoang mang

Bạn có tưởng tượng được có ngày pizza sẽ được phủ đuông dừa lúc nhúc? Không còn trong mơ, điều đó đã xuất hiện tại một nhà hàng ở Hà Nội vào đúng ngày Cá tháng Tư.

Đuông dừa bò 'lúc nhúc' trên chiếc pizza mới ra mắt tại Hà Nội Món ăn kỳ lạ kết hợp hai nền ẩm thực Việt Nam - Italy vừa ra mắt sáng nay đã khiến cư dân mạng hốt hoảng xen lẫn tò mò khi nhìn thấy.

Không phải là trò đùa Cá tháng Tư, mới đây một nhà hàng tại Hà Nội đã chính thức cho ra mắt món ăn “chưa từng có trong lịch sử” - pizza đuông dừa.

Chỉ ít giờ sau khi nhà hàng đăng hình ảnh về món pizza này lên fanpage, đã có gần 2.000 bình luận và 800 lượt chia sẻ về món ăn kỳ lạ kết hợp hai nền ẩm thực Việt Nam - Italy này.

Lại xuất hiện pizza đuông dừa tại Hà Nội khiến dân mạng hoang mang-1
Món pizza đuông dừa vừa được ra mắt ở một nhà hàng tại Hà Nội vào ngày Cá tháng Tư. Ảnh: CRI.

Sau pizza bún đậu mắm tôm, đây là lần thứ hai cộng đồng mạng Việt tỏ ra hoang mang trước những ý tưởng đột phá của các đầu bếp trong năm 2019.

Đa số ý kiến hoài nghi đây chỉ là một trò đùa của nhà hàng.Thành viên Trang Leyla bình luận: "Sợ thật, hủy hoại cả một nền ẩm thực. Mỗi lần nhìn pizza lại nhớ đến hình ảnh này". "Pizza này là thật hay đùa vậy, hôm nay Cá tháng Tư mà" là bày tỏ của nickname Lan Anh khi nhìn thấy các bức hình.

Xác nhận với Zing.vn, đại diện nhà hàng cho biết: "Hôm nay là ngày đầu tiên nhà hàng ra mắt món pizza đuông dừa. Hiện tại, số lượng người đặt bàn để thử món ăn này đã kín".

Lại xuất hiện pizza đuông dừa tại Hà Nội khiến dân mạng hoang mang-2
Cư dân mạng hoang mang xen lẫn thích thú khi nhìn thấy món pizza đuông dừa mới ra mắt. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự sợ hãi của một số người không ăn được đuông dừa, vẫn có những lời khen dành cho vẻ ngoài bắt mắt của món ăn mới độc đáo này.

Khi nhiệt của pizza bún đậu mắm tôm chưa hạ, món ăn này lại ra đời khiến thực khách không khỏi bàng hoàng xen lẫn thích thú.

Các nguyên liệu chính được sử dụng để làm món này là Mozzarella, anglaise olive, hành lá, ớt cay đỏ và thành phần không thể thiếu là những con đuông dừa - đặc sản của vùng Nam Bộ.

Với món ăn đặc biệt này, phía nhà hàng cũng không quên kèm theo lời cảnh báo tới thực khách: "Hãy ăn nhanh trước khi đuông dừa bò mất!".

Theo Zing


món ăn kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao