Chí Tài qua đời

Poster đêm nhạc chào năm mới 2021 của cố nghệ sĩ Chí Tài, ảnh còn đó mà người đã ra đi

Một địa điểm tổ chức âm nhạc ở Đà Lạt mới đây đã công bố tấm poster cho đêm nhạc chào năm mới 2021 với sự góp mặt của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mới đây, một địa điểm tổ chức âm nhạc có tiếng tại Thành phố Đà Lạt đã đăng tải tấm poster khiến người yêu mến cố nghệ sĩ Chí Tài không khỏi xúc động. Theo đó, lẽ ra trong 3 ngày đầu năm mới sắp đến (1,2,3/1/2021), cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ có 3 buổi diễn âm nhạc tại Đà Lạt cùng với các danh ca Thái Châu, Tuấn Ngọc và nhạc sĩ Đức Huy. 

Đơn vị này cho biết trước khi qua đời, cố nghệ sĩ Chí Tài rất tâm huyết và hăng say với ý tưởng thực hiện đêm nhạc này, bàn bạc rất kĩ lưỡng với ekip sản xuất. Thậm chí, poster của chương trình đã được hoàn tất chỉ trước ngày chú mất vài hôm. Tuy nhiên, cuộc sống vô thường, chú Chí Tài đã vĩnh viễn ra đi, để lại thật nhiều dự định dang dở.

Poster đêm nhạc chào năm mới 2021 của cố nghệ sĩ Chí Tài, ảnh còn đó mà người đã ra đi-1

Trên tấm poster có thể thấy cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn tươi cười, đứng cạnh những người đồng nghiệp - đều là những tên tuổi kì cựu trong làng nhạc. Bên cạnh những show diễn hài, cố nghệ sĩ Chí Tài thỉnh thoảng vẫn tổ chức đêm nhạc nhỏ hoặc xuất hiện trên các sân khấu chung với các nghệ sĩ khác để cất lên giọng hát trầm ấm, mộc mạc của mình. 

Địa điểm này ở Đà Lạt là nơi cố nghệ sĩ Chí Tài đã mở một mini show âm nhạc riêng vài tháng trước khi qua đời, thu hút đông đảo người mến mộ.

Poster đêm nhạc chào năm mới 2021 của cố nghệ sĩ Chí Tài, ảnh còn đó mà người đã ra đi-2

Được biết, 3 đêm nhạc theo lịch trình vẫn giữ nguyên nhưng giờ đây chỉ còn 3 nghệ sĩ trình diễn. Đơn vị trên cũng cho biết 3 đêm nhạc này sẽ được dùng để tưởng niệm cố nghệ sĩ Chí Tài, người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh.

Khán giả bên dưới tấm poster không khỏi xót xa, thương nhớ người nghệ sĩ tài năng. Một số khán giả đã mua vé trước đến Đà Lạt trong 3 ngày này nhưng cuối cùng đã không thể nào gặp gỡ cố nghệ sĩ nữa.

- Mấy tuần rồi mà cảm giác bàng hoàng vẫn y nguyên.

- Mình vẫn chưa tin được đó là sự thật, giờ có thêm tấm poster nữa.

- Mình lên Đà Lạt 3 ngày đó, định nếu được thì xem chú Tài diễn, tiếc là...

- Cuộc đời ngắn ngủi, vô thường quá, trên poster chú vẫn cười tươi thế kia.

- Nhìn mà xót xa cho người ở lại ấy!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khan-gia-boi-hoi-khi-thay-poster-dem-nhac-chao-nam-moi-2021-cua-co-nghe-si-chi-tai-hinh-anh-con-do-nhung-nguoi-da-ra-di-162202912172019533.htm

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời