Chí Tài qua đời

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hé lộ thông tin bất ngờ

Theo Dũng Taylor chia sẻ, nghĩa trang nơi cố nghệ sĩ Chí Tài an nghỉ ngay cạnh nhà anh. Ông xã Thu Phương gọi đây là "duyên" và tâm sự sẽ thường xuyên thăm viếng người đã khuất.

Sáng 24/12 (giờ Việt Nam), gia đình Chí Tài thông báo tro cốt cố nghệ sĩ đã an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Được biết, gia đình quyết định chọn địa điểm này vì gần với ngôi nhà của cố nghệ sĩ và bà xã Phương Loan.

Phương Loan là người ôm tro cốt và đặt vào nơi an vị. Nỗi đau mất chồng vẫn hiện hữu trên gương mặt nữ ca sĩ. Trong những giờ phút cuối cùng, Phương Loan quyến luyến, liên tục chạm tay vào hộp gỗ đựng tro cốt người chồng 33 năm gắn kết. 

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hé lộ thông tin bất ngờ-1Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hé lộ thông tin bất ngờ-2
Ca sĩ Phương Loan ôm tro cốt chồng và đặt vào nơi an vị.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hé lộ thông tin bất ngờ-3
Mộ phần của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sau khi tro cốt cố nghệ sĩ được an vị, sáng 26/12 (giờ Việt Nam), ông bầu Dũng Taylor chia sẻ câu chuyện đến thăm người anh đã khuất.

Chồng Thu Phương gọi mối quan hệ với nghệ sĩ Chí Tài là "duyên". Ngay cả khi cố danh hài đã an vị, Dũng Taylor cũng có cái duyên được gần bên.

"Mọi sự bắt đầu và kết thúc điều từ chữ 'duyên'. Chữ duyên kết nối anh em chúng ta 26 năm thăng trầm, cũng duyên dẫn dắt và khiến em được đón anh từ sân bay về nhà quàn. Và hôm nay, nơi an nghỉ cuối cùng của anh lại cạnh bên nhà em. Em nghĩ ngoài chị Loan ra thì chắc em sẽ là người đến thăm anh thường xuyên.

Giáng sinh 2020 sẽ khó quên đối với những người yêu thương cố nghệ sĩ Chí Tài. Cầu xin Chúa ban phước lành cho gia đình Guise Nguyễn Chí Tài", ông xã Thu Phương viết.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hé lộ thông tin bất ngờ-4
Hình ảnh thăm viếng cố nghệ sĩ Chí Tài do Dũng Taylor chia sẻ.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hé lộ thông tin bất ngờ-5
Nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ ngay cạnh nhà Dũng Taylor - Thu Phương.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, hé lộ thông tin bất ngờ-6
Dũng Taylor bên nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời.

Trước đó, Dũng Taylor từng thu hút nhiều sự chú ý khi một mình lái xe tới phi trường Los Angeles để chờ đợi linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Khoảnh khắc máy bay hạ cánh hiếm hoi cũng do ông bầu này chia sẻ.

Sự việc đã gây ra một số ồn ào. Bên cạnh sự cảm động trước tình bằng hữu, một số cư dân mạng lại cho rằng việc Dũng Taylor livestream quá trình "đưa đón" linh cữu cố nghệ sĩ nhằm mục đích "câu view", "kiếm fame". 

Tuy nhiên, Dũng Taylor tức giận bác bỏ điều này. Ông xã Thu Phương khẳng định "đón" đàn anh bằng cái tâm, sự yêu thương, trân trọng và giữ đúng lời hứa trước đó. 

Ông bầu cũng khẳng định mình không phạm pháp, cung cấp thông tin sai sự thật hay xúc phạm người quá cố, không vào những nơi không được vào.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-thu-phuong-vieng-mo-chi-tai-he-lo-thong-tin-bat-ngo-n-246592.html

Phương Loan Chí Tài Thu Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời