Producer ‘hệ đẹp’ Wokeup lan tỏa tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc

Nam producer điển trai Wokeup vừa xuất hiện trong chiến dịch mới của FWD Việt Nam “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), cùng lan tỏa tinh thần sống trọn vẹn với đam mê ngay hôm nay.

Cụ thể, chiến dịch khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.  

Tại Việt Nam, Wokeup được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của Wokeup thể hiện mạnh mẽ tinh thần “sống đầy” mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.

Producer ‘hệ đẹp’ Wokeup lan tỏa tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc-1

Producer Wokeup đồng hành FWD trong chiến dịch truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người sống trọn đam mê trong từng khoảnh khắc

Chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày: bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận; và lúc hoàng hôn - khi những bộn bề cuộc sống được gác lại. Qua đó, chiến dịch tiếp sức và cổ vũ mọi người đừng chần chừ chờ đến một “ngày nào đó” để làm điều ý nghĩa, hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.

Producer ‘hệ đẹp’ Wokeup lan tỏa tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc-2

 Chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn để lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sống đầy với đam mê từ hôm nay

Chị Nguyễn Kim Mai Thư - Phó Tổng Giám đốc Phát triển nguồn nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc thương hiệu và tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. 

 

Đồng hành FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy” như: nhà sản xuất âm nhạc - DJ Wokeup (Việt Nam), rapper - diễn viên Heyo (Hồng Kông), nghệ sĩ hip-hop/trap Risa (Nhật Bản) và ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi người đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình, nhưng ở họ đều có một điểm chung là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ. 

Thông tin chi tiết chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” sẽ liên tục được cập nhật tại: https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/

Mỹ Hạnh

Theo VietNamNet


Wokeup sản xuất âm nhạc bảo hiểm nhân thọ FWD

Tin tức mới nhất