Vừa rộ tin Quang Hải sắp lấy vợ, Nhật Lê cũng tung ngay ảnh được tỏ tình đồng giới

Nhật Lê có phản ứng cực bất ngờ khi được một fans tỏ tình: "Chị nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính với em?".

Chia tay mối tình 3 năm cùng Quang Hải, thời gian qua Nhật Lê dành nhiều thời gian cho bạn bè, những chuyến du lịch giải tỏa căng thẳng và thỉnh thoảng giao lưu với người yêu mến trên Facebook, Instagram.

Mới đây, hot girl xứ Quảng làm bao người bất ngờ khi đăng ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn hỏi đáp cùng fans.

Vừa rộ tin Quang Hải sắp lấy vợ, Nhật Lê cũng tung ngay ảnh được tỏ tình đồng giới-1

"Chị nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính với em?", một fans bất ngờ bày tỏ tình cảm với Nhật Lê. Bị "đánh úp", tình cũ Quang Hải cũng hài hước đáp trả: "Cảm ơn em, chị không ăn thịt đồng loại".

Cô cũng chia sẻ thêm, thời điểm tại chỉ cần bản thân được sống như những gì mình mong muốn là cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Ở phần bình luận, rất nhiều người hy vọng gái xinh này sẽ nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp với mình.

Vừa rộ tin Quang Hải sắp lấy vợ, Nhật Lê cũng tung ngay ảnh được tỏ tình đồng giới-2
Vừa rộ tin Quang Hải sắp lấy vợ, Nhật Lê cũng tung ngay ảnh được tỏ tình đồng giới-3

Cách đây không lâu, khi xuất hiện thông tin Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê đã có hành động dứt khoát. Nếu trước đó, 9X từng giữ rất nhiều hình ảnh tình cũ trên trang cá nhân dù đã chia tay thì thời điểm hiện tại, những bức ảnh đó đều không còn. 

Thay vào đó, Nhật Lê chỉ giữ lại những bức ảnh mình đi học, tập thể thao, đi du lịch, đi ăn chơi,…với gia đình và bạn bè. Có vẻ như hot girl 9X đã xóa sạch hình bóng của bạn trai cũ ra khỏi "bộ nhớ".

Vừa rộ tin Quang Hải sắp lấy vợ, Nhật Lê cũng tung ngay ảnh được tỏ tình đồng giới-4Vừa rộ tin Quang Hải sắp lấy vợ, Nhật Lê cũng tung ngay ảnh được tỏ tình đồng giới-5

Trong một diễn biến khác, dưới một bài đăng của Quang Hải trên Instagram mới đây, một số người vào kháo nhau: "Nghe nói 'bạn gái' Hải đi khoe với hội bạn là sang năm cưới rồi, không còn yêu Lu (biệt danh của Nhật Lê) nữa đâu", "Nghe nói sang năm Hải cưới vợ phải không? Bên Facebook bạn người yêu cũng hỏi chị kia make up cô dâu", "Năm nay Hải cưới vợ rồi này, Huyền My nhé"...

Vừa rộ tin Quang Hải sắp lấy vợ, Nhật Lê cũng tung ngay ảnh được tỏ tình đồng giới-6

Những bình luận này lập tức thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận. Nếu tin đồn là sự thật, đây sẽ là một thông tin đáng chú ý.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-gay-bat-ngo-khi-cong-khai-duoc-to-tinh-dong-tinh-n-207803.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất