Quà 8/3 'siêu lạ' của sao Việt

Chưa đến 8/3 mà sao Việt, người thì khoe quà chồng tặng, người thì tự tặng quà cho mình còn người khoe tặng vợ yêu. Ngạc nhiên là không hẹn mà ý tưởng lớn lại gặp nhau.

Món quà tôn vinh tình yêu - của cặp đôi Ốc - Rùa

Nói về 8/3 cô Ốc hạnh phúc chia sẻ: “Anh Trí chưa bao giờ quên tặng quà Ốc trong những dịp đặc biệt như 8/3. Nhưng năm nay, món quà đặc biệt hơn bao giờ hết. Đó không phải là mỹ phẩm, trang sức đắt tiền hay đồ hiệu xa hoa”.

20 năm bên nhau, hơn ai hết, Trí Rùa hiểu được đằng sau hào quang ngắn ngủi trên sân khấu là áp lực khủng khiếp đòi hỏi người nghệ sỹ phải sáng tạo mỗi ngày cùng những show diễn, những chương trình ghi hình đến nửa đêm,... Nó giống như một guồng quay không ngừng nghỉ sẵn sàng rút cạn sức khỏe của bất kỳ nghệ sĩ nào. Hơn nữa, Ốc Thanh Vân đã là mẹ ba con, bao sức khỏe thời thanh xuân bị rút cạn sau 3 lần sinh nở.

Quà 8/3 siêu lạ của sao Việt-1

Vì thế chẳng có gì bất ngờ khi anh xã Trí Rùa tặng Ốc Thanh Vân chiếc ghế massage Elip Nobel - một sản phẩm nằm trong Top 5 ghế massage bán chạy nhất Elipsport năm 2019.

Người bất ngờ có lẽ là Ốc Thanh Vân bởi: “Sức khỏe là điều vô giá, không thể quy được bằng tiền. Đầu tư cho sức khỏe chính là khoản đầu tư sinh lãi và là trách nhiệm của mỗi người. Chính vì thế, khi nhận được món quà 8/3 là ghế massage Elip Nobel, Ốc hiểu được tình cảm và sự quan tâm mà người bạn đời dành cho mình”.

Món quà “thấu hiểu” của cặp đôi làng điện ảnh Việt

Tận tay chăm sóc từ khi Thúy Diễm mang thai cho đến khi bé Bảo Bảo chào đời ở nước ngoài, rồi lại tận mắt chứng kiến thời kỳ dài trầm cảm, áp lực vì cân nặng quá khổ và khó khăn trong việc giảm cân của vợ sau khi sinh con, chàng tài tử điển trai Lương Thế Thành mới thấm thía nhận ra một điều: “Sức khỏe mới là vốn quý nhất của mỗi người, đặc biệt là với người phụ nữ sau khi sinh sức khỏe bị suy giảm đi ít nhiều”.

Chính vì vậy 8/3 năm nay, Lương Thế Thành quyết định dành tặng vợ yêu của mình món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn mọi năm: Máy chạy bộ điện đa năng Elip Transformer đến từ Elip Sport - thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

Quà 8/3 siêu lạ của sao Việt-2

Anh cho biết: “Cả Thành và Diễm đều rất bận rộn với công việc và cả việc chăm sóc bé Bảo Bảo còn rất nhỏ. Mọi người biết đấy, lịch quay phim kéo dài từ sáng sớm đến tối mịt, nhiều cảnh quay còn được set up vào những khung giờ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này đòi hỏi người diễn viên phải có một sức khỏe thật tốt thì mới có thể theo được tiến độ và diễn tròn vai đến đúp diễn cuối cùng. Vậy nên, có một chiếc máy chạy bộ ngay tại nhà sẽ giúp hai vợ chồng cùng nhau tập luyện duy trì sức khỏe. Đặc biệt là giúp Diễm không bị stress vì có thể dễ dàng duy trì vóc dáng ngay tại nhà”.

Máy chạy bộ điện Elip Transformer cũng là một trong những thiết bị tập luyện thể lực được hai anh em “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tin tưởng lựa chọn với nhiều tính năng vượt trội.

Bên cạnh rất nhiều món quà dành tặng người phụ nữ của mình, tài tử điển trai Lương Thế Thành quyết định chọn món quà sức khỏe dành tặng người phụ nữ của cuộc đời mình. Bởi món quà này biểu trưng cho sự tinh tế và thấu hiểu.

Món quà tặng bản thân của Midu

Mọi người vẫn gọi Midu là hot girl nhưng cô gái này không chỉ có vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn rất tài năng khi đảm đương rất nhiều vai trò: Vừa đóng phim, vừa kinh doanh, vừa làm giảng viên đại học.

Bí quyết của Midu chính là: “Midu luôn tâm niệm, phải có một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong thì mới thực sự đẹp rạng rỡ ở bên ngoài. Đó mới chính là vẻ đẹp tự nhiên nhất. Phụ nữ thời hiện đại rất có ý thức chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài. Điều đó là rất tốt. Nhưng cũng đừng quên chăm lo cho vẻ đẹp từ bên trong mà cốt lõi chính là sức khỏe”.

Quà 8/3 siêu lạ của sao Việt-3

Cô gái này rất chăm chỉ đến phòng tập và nhân dịp 8/3, Midu đã quyết định tự thưởng cho mình món quà sức khỏe là chiếc xe đạp tập tại nhà Elip Venus đến từ Elip Sport - thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

Xe đạp tập tại nhà Elip Venus giúp Midu có thể chủ động tập luyện bất cứ khi nào, với thời gian linh hoạt, lại chẳng phải lo ra khỏi nhà khói bụi tắc đường, vô cùng tiện lợi”, Midu chia sẻ.

Elip Sport là thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Elip Việt Nam. Elip Việt Nam thành lập năm 2009, hiện tại đã phát triển bền vững thành tập đoàn Sản xuất đa quốc gia, sản xuất - kinh doanh đa ngành với thương hiệu:

Máy chạy bộ điện Elip

Xe đạp tập Elip

Ghế massage Elip

Thiết bị gym

Điện gia dụng kinh doanh

Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Elip Sport giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt duy nhất dành tặng một nửa thế giới. Xem chi tiết tại https://www.sieuthitaigia.vn/ . Hoặc https://elipsport.vn/

Hotline liên hệ: 1800 6884

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-83-sieu-la-cua-sao-viet-n-177729.html

quà tặng 8/3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao