Quế Vân công khai bạn trai mới, dân mạng bình luận gây shock: 'Trường Giang lúc này mập hơn xưa'

Giữa những bình luận chúc mừng Quế Vân có tình mới, một cư dân mạng lại gây shock khi réo tên Trường Giang vào ngay khoảnh khắc này.

Ồn ào tình ái với Trường Giang khép lại, Quế Vân bắt đầu cuộc sống mới và học cách yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Sau cuộc đại phẫu thuật "đập đi xây lại" dung mạo, chân dài Hà thành lấn sân sang kinh doanh và thi thoảng tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Cho tới tháng 9/2018, Quế Vân chính thức tuyên bố đã có bạn trai mới. Nói về người đàn ông này, cô không khỏi tự hào: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng".

Quế Vân công khai bạn trai mới, dân mạng bình luận gây shock: Trường Giang lúc này mập hơn xưa-1

Sau một thời gian dài gây tò mò với tuyên bố bỏ ngỏ, mới đây Quế Vân chính thức đăng ảnh sánh đôi cùng bạn trai trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp Hà thành tình tứ tựa đầu vào vai người trong mộng. Người đàn ông này cũng dành cho Quế Vân cử chỉ đầy lãng mạn. 

Mặc dù nữ ca sĩ che mặt bạn trai nhưng qua vóc dáng và trang phục, có thể cảm nhận đây là một người đàn ông cao dáo và phong cách khá trẻ trung.

Quế Vân công khai bạn trai mới, dân mạng bình luận gây shock: Trường Giang lúc này mập hơn xưa-2
Quế Vân lần đầu tiên đăng ảnh sánh đôi cùng bạn trai. 

"Người đẹp dao kéo" cũng mượn lời bài hát để bày tỏ tình cảm với người đàn ông này: "Em yêu anh hơn thế, nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên"

Dưới phần bình luận, bạn bè và nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Quế Vân. Tuy nhiên, một cư dân mạng gây chú ý hơn cả khi nhận định về tình mới của nữ ca sĩ: "Trường Giang lúc này mập hơn xưa"

Mặc dù nhận được bình luận khá tế nhị nhưng nữ ca sĩ chưa đưa ra phản hồi.

Quế Vân công khai bạn trai mới, dân mạng bình luận gây shock: Trường Giang lúc này mập hơn xưa-3
Dân mạng gây sốc khi bình luận: "Trường Giang lúc này mập hơn xưa".

Trước đó, Quế Vân từng trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái với Trường Giang. Đúng Valentine 14/2/2016, người đẹp đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với danh hài xứ Quảng. Cùng lời tâm sự, cô tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Quế Vân công khai bạn trai mới, dân mạng bình luận gây shock: Trường Giang lúc này mập hơn xưa-4Quế Vân công khai bạn trai mới, dân mạng bình luận gây shock: Trường Giang lúc này mập hơn xưa-5

2 năm sau, Trường Giang lại tiếp tục trở thành tâm điểm thị phi khi Nam Em tiết lộ từng yêu si mê nam danh hài. Giữa drama tình ái Trường Giang - Nam Em, Quế Vân lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của Trường Giang và khuyên: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Mắng người cũ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ", Quế Vân cho rằng nếu là Nhã Phương thì cô sẽ rất xấu hổ vì có một người bạn trai như thế.

"Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan sau scandal với ngôi sao làng hài.

Quế Vân công khai bạn trai mới, dân mạng bình luận gây shock: Trường Giang lúc này mập hơn xưa-6
Sau thời gian dài bị chỉ trích tạo scandal đu bám Trường Giang, Quế Vân hân hoan vì đã trút được gánh nặng.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-khoe-ban-trai-moi-sau-on-ao-tinh-ai-voi-truong-giang-n-177723.html

Trường Giang Quế Vân

Tin tức mới nhất