Quá đắng cho nghệ sĩ Việt khi mời tình cũ đóng chung MV: Người xem thờ ơ, lượt view thê thảm

Dưới đây là những “gương mặt vàng trong làng dũng cảm” khi dám mời tình cũ quay chung MV, nhưng kết quả thu về thì lại không mấy khả quan.

Xưa nay ở bất kỳ nền công nghiệp giải trí nào, chuyện hậu trường, nhất là chuyện tình cảm riêng tư của giới nghệ sĩ luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây vốn dĩ là tâm lý thông thường của người hâm mộ khi muốn tìm hiểu, chia sẻ về cuộc sống và tâm tư đằng sau ánh hào quang của những diễn viên, nghệ sĩ mà họ yêu mến.

Rất nhiều người chọn cách giữ kín chuyện yêu đương nhưng cũng không ít người lại dùng chính yếu tố góp mặt của “người cũ” để tạo hiệu ứng cho những sản phẩm của mình. Dưới đây là những “gương mặt vàng trong làng dũng cảm” khi dám mời tình cũ quay chung MV, nhưng kết quả thu về thì lại không mấy khả quan.

Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương có lẽ là cặp đôi có chuyện tình cảm… khó hiểu nhất Vpop khi chưa một lần công khai yêu nhau nhưng lại đột ngột tuyên bố chia tay. Chia tay rồi vẫn không chỉ khẳng định giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết mà còn liên tục diễn vai “người tình màn ảnh” trong các sản phẩm âm nhạc của nhau.

Quá đắng cho nghệ sĩ Việt khi mời tình cũ đóng chung MV: Người xem thờ ơ, lượt view thê thảm-1

Sau MV Cho Anh Thêm Một Phút, mới đây Liz Kim Cương tiếp tục xuất hiện với vai trò khách mời trong MV Đến Cuối Cùng của Trịnh Thăng Bình. Với giai điệu ngọt ngào cùng những cảnh quay đẹp mắt tại xứ sở thần tiên Thụy Sĩ, sản phẩm này được kì vọng sẽ làm nên chuyện và đạt vị trí cao trên top thịnh hành Youtube.

Tuy nhiên tại thời điểm ra mắt, ca khúc của Trịnh Thăng Bình lại bị một cái tên khác cản đường, chính là K-ICM với Cần Một Lý Do. Việc K-ICM nhá hàng debut với vai trò ca sĩ trong sản phẩm này đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng và vô tình biến những sản phẩm khác thành... vai phụ. MV của Trịnh Thăng Bình cũng không phải ngoại lệ.

Nhật Tinh Anh

Thời điểm ra mắt MV Đành quên dĩ vãng, Nhật Tinh Anh khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ về tình cũ, cũng là nữ diên viên chính mà anh hợp tác. Nam ca sĩ cho biết: “Cô ấy là một trong hai cuộc tình lớn nhất mà tới bây giờ tôi vẫn nhớ. Có lẽ chính bởi những cung bậc cảm xúc mà cả hai đứa đều diễn rất ngọt”.

Quá đắng cho nghệ sĩ Việt khi mời tình cũ đóng chung MV: Người xem thờ ơ, lượt view thê thảm-2

Tuy nhiên, Nhật Tinh Anh cũng khẳng định khó có chuyện chỉ vì cùng đóng MV mà anh và "người cũ" có thể nối lại tình xưa.

Điều đáng nói là dường như công chúng chẳng hề mặn mà với chuyện tình cảm của anh chàng cũng như ca khúc của anh, cứ nhìn vào lượt view ảm đạm của MV này sẽ rõ.

Hải Băng

Từng được ví như đôi “tiên đồng – ngọc nữ” của làng nhạc Việt, thông tin Tiến Dũng và Hải Băng chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Quá đắng cho nghệ sĩ Việt khi mời tình cũ đóng chung MV: Người xem thờ ơ, lượt view thê thảm-3

Tuy nhiên cũng giống như Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương, bộ đôi vẫn hợp tác vui vẻ trong nhiều sản phẩm âm nhạc, từ Cứ ngỡ là mơ đến Mất anh em có buồn…

Việc Tiến Dũng và Hải Băng xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc khiến công chúng đinh ninh cặp đôi “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên điều này cũng không giúp cho MV ca nhạc của Hải băng thu về thành tích nổi bật so với những sản phẩm cùng thời.

Bùi Anh Tuấn

Sở hữu ngoại hình thư sinh với giọng hát ngọt như “rót mật vào tai”, chẳng khó hiểu khi Bùi Anh Tuấn luôn lọt top những sao nam đa tình nhất nhì làng giải trí Việt. Trong số những “bóng hồng” từng đi qua đời anh, không thể không nhắc tới hotgirl Lilly Luta.

Quá đắng cho nghệ sĩ Việt khi mời tình cũ đóng chung MV: Người xem thờ ơ, lượt view thê thảm-4

Bùi Anh Tuấn và Lilly Luta nảy sinh tình cảm trong khoảng thời gian hotgirl quay phim Biết Chết Liền, còn nam ca sĩ khi ấy cũng mới chia tay Hương Tràm. Tuy nhiên không lâu sau đó, mối quan hệ này chấm dứt.

Hiếm khi nhắc đến mối tình với người đẹp này, vậy nên việc Lilly Luta bất ngờ xuất hiện trong MV Nỗi Nhớ Vô Hình của Bùi Anh Tuấn khiến không ít người ngỡ ngàng.

Mặc dù cả hai có rất nhiều phân cảnh “tình bể bình”, song hiệu ứng của việc mời tình cũ xuất hiện trong MV lại không đạt kì vọng như ê kíp thực hiện mong muốn. Sau 5 năm lên sóng, MV này chỉ nhận được 2,7 triệu view.

F.T
Theo Vietnamnet


Nhật Tinh Anh Trịnh Thăng Bình Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất