Quá khứ bất ngờ của dàn diễn viên phim Việt

Nhiều diễn viên nổi tiếng hiện nay từng làm người mẫu trước khi thành danh.

Phương Oanh hiện đang gây được chú ý với vai Nam trong Hương vị tình thân đóng cặp cùng Mạnh Trường. Ban đầu, Phương Oanh bị chê vì diễn xuất đơ cứng, lố. Tuy nhiên, càng về sau, cô lại chinh phục được khán giả nhờ cách diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. Trong tập phim gần đây, cảnh Mạnh Trường ôm Phương Oanh từ phía sau gây chú ý vì "bàn tay hư hỏng" của nam diễn viên vô tình đụng chạm vào vòng 1 bạn diễn.

2sao.vn | Photobook

Trước Hương vị tình thân, người đẹp quê Hà Nam đã tạo được dấu ấn riêng với Quỳnh búp bê. Sau đó, Phương Oanh tham gia nhiều dạng vai diễn hơn từ cô giáo thôn quê trong Cô gái nhà người ta đến tiểu tam của Nàng dâu odder hay con gái nhà đại gia trong Lựa chọn số phận.

2sao.vn | Photobook

Ít ai biết rằng, trước khi là một diễn viên nổi tiếng như hiện nay, Phương Oanh từng làm người mẫu trong suốt thời gian dài.

2sao.vn | Photobook

Từ năm 2009 - 2012, nghề chính của Phương Oanh là làm người mẫu tự do. Có một khoảng thời gian ngắn cô hoạt động trong công ty người mẫu nổi tiếng ở miền Bắc. Cách đây không lâu, nữ diễn viên 8X chia sẻ lại loạt ảnh bikini nóng bỏng thời còn làm người mẫu. "Ăn mày quá khứ, ngắm lại thanh xuân!!! Ai cũng có 1 thời da trắng sứ không tì vết, tóc đen dài nhóng nhánh mềm mại", cô viết.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về quãng thời gian làm người mẫu, Phương Oanh cho biết lúc đó cô làm việc rất chăm chỉ. Người đẹp 8X chạy show ở khắp các phòng trà, quán bar, các sự kiện lớn nhỏ ở miền Bắc.

2sao.vn | Photobook

"Tôi làm việc rất cực, liên tục từ sáng sớm tới đêm khuya. Đến giờ, tôi vẫn chưa quên được hàng tá kỷ niệm của những ngày tháng ấy. Có nhiều khi đi làm về muộn quá nên đi đường tắt cho nhanh và bị cảnh sát giao thông giữ xe. Họ không tin tôi làm người mẫu mà tưởng tôi làm nghề bất chính. Lúc đó, tôi đã đi catwalk ở giữa đường để chứng minh nghề nghiệp của mình", Phương Oanh trả lời trong một bài phỏng vấn.

2sao.vn | Photobook

Dù cát-xê không cao nhưng người đẹp Hà Nam vẫn kiếm được vài chục triệu mỗi tháng và có cuộc sống khá thoải mái, dư dả bằng những đồng tiền chân chính.

2sao.vn | Photobook

Sau này, khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Phương Oanh dừng hẳn nghề mẫu để chuyên tâm vào việc đóng phim. Dù không gặt hái được nhiều thành công như khi chuyển sang làm diễn viên, nhưng với cô, nghề mẫu chính là thanh xuân rực rỡ nhất.

2sao.vn | Photobook

Hà Việt Dũng sinh năm 1987 trong một gia đình làm nông ở Hòa Bình. Khi trưởng thành, anh bươn chải bằng nhiều nghề khác nhau như công nhân quét dọn, rửa đường ở Hà Nội, làm thợ gỗ ở Đồng Tháp, phục vụ tiệc cưới ở Tp.HCM. Nhờ sở hữu ngoại hình sáng cùng chiều cao ấn tượng, chàng trai quê Hòa Bình bén duyên với nghề người mẫu.

2sao.vn | Photobook

Anh từng đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tuy nhiên, thu nhập ít ỏi của nghề người mẫu không đủ để Hà Việt Dũng trang trải cuộc sống. Sau này, nam diễn viên mở thêm một quán bán nước mía vẻ hè. Biệt danh "người mẫu bán nước mía" hay "hot boy bán nước mía" gắn liền với anh từ thời điểm này.

2sao.vn | Photobook

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn viên, anh mới nghỉ hẳn công việc bán nước mía để phát triển sự nghiệp. Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, Hà Việt Dũng bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật với bạn gái kém 6 tuổi ở quê nhà Hòa Bình vào năm 2018. Anh không công bố trước truyền thông, chỉ mời người thân và một số nghệ sĩ. Hiện tại, nam diễn viên đã là ông bố một con.

2sao.vn | Photobook

Mùa hè 2021, Hà Việt Dũng gây chú ý khi tái xuất màn ảnh với vai "trai đểu" trong phim Hãy nói lời yêu. Trong phim, nam diễn viên đảm nhận vai Bình - một gã đàn ông có diện mạo bảnh bao, đã có vợ con nhưng vẫn ra ngoài lừa những cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin làm tình nhân. My (Quỳnh Kool) là một trong những nữ sinh bị Bình lợi dụng tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Hà Việt Dũng và Quỳnh Kool có hai cảnh hôn nồng cháy trong phim. Nữ diễn viên 9X cho biết, cô có chút ngại ngùng khi đóng cảnh hôn với Hà Việt Dung khi phim vừa bấm máy. Do cả hai chưa có dịp làm quen nên Quỳnh Kool thừa nhận có chút bối rối khi diễn cảnh hôn.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Hà Việt Dũng đã quay lại màn ảnh với vai thẩm phán chính trực tên Cường trong Lựa chọn số phận (2020). Trong phim, anh đóng cặp với Phương Oanh. Đây là lần thứ 2 cặp đôi diễn chung, trước đó là Ngược chiều nước mắt (2017).

2sao.vn | Photobook

Trước đó, người mẫu quê Hòa Bình gây bất ngờ khi được nhận vai chính trong phim điện ảnh Mùa hè lạnh. Đây là bộ phim đầu tay của anh khi lấn sân sang diễn xuất. Đạo diễn Ngô Quang Hải cho biết, anh quay cảnh nóng của Hà Việt Dũng và Lý Nhã Kỳ từ 10 - 15 lần mới đạt yêu cầu.

2sao.vn | Photobook

Hà Việt Dũng cho biết, anh thường xuyên thực hiện cảnh nóng và cảnh hôn. Đối với anh, đóng cảnh nóng là điều quá bình thường. Trong phim Người tình (2017), Hà Việt Dũng có cảnh nóng bạo liệt với Cao Thùy Linh trong phim. Để quay cảnh này, chân dài sexy phải thoát y hoàn toàn trước ống kính.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng được biết đến là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Hai năm gần đây, người đẹp sinh năm 1987 còn đầu tư sản xuất làm phim riêng.

2sao.vn | Photobook

Trước khi có thành công và vị trí như hiện tại, Minh Hằng từng là người mẫu kiêm ca sĩ tuổi teen được yêu thích nhất đầu những năm 2000.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ khi còn học cấp 3, Minh Hằng đã làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí trong nước nổi tiếng. Sau đó, cô mới chuyển sang lĩnh vực ca hát và gặt hái được nhiều thành công hơn khi đóng phim.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng được biết đến là nghệ sĩ đa tài ở lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Ngoài ra, cô còn là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” của Việt Nam. Cô được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” cho các sản phẩm, thương hiệu.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 34, nữ diễn viên được khen ngày càng nóng bỏng và trẻ trung hơn. Minh Hằng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm ấn tượng như: Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Vừa đi vừa khóc, Lệ phí tình yêu....

2sao.vn | Photobook

Từ năm 2018, người đẹp sinh năm 1987 lấn sân sang vai trò nhà đầu tư, sản xuất làm phim. Năm 2020, cô chi gần 6 tỷ đồng để làm webdrama Kẻ săn tin.

2sao.vn | Photobook

Bẫy ngọt ngào là bộ phim điện ảnh Minh Hằng đảm nhận với ba vai trò nhà đầu tư, đồng sản xuất và diễn viên. Trong trailer, phim tiết lộ một vài cảnh nóng của Minh Hằng với một anh chàng giấu mặt.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, nữ diễn viên 8X đóng cảnh nóng kéo dài 8 tiếng với Quý Bình trong phim Bao giờ có yêu nhau. Cặp đôi diễn cảnh nóng quay từ 20h tối đến 4h sáng, kéo dài 8 tiếng đồng hồ. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng nhưng khi bước vào cảnh quay vẫn thấy ngượng ngùng, lúng túng, phải uống 5 lon bia.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/qua-khu-bat-ngo-cua-chan-dai-bi-dung-cham-vong-1-chang-trai-que-hoa-binh-ban-nuoc-mia-50202179053748.htm

Hà Việt Dũng Phương Oanh Minh Hằng