Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?

Loạt thần tượng Hàn khốn đốn vì quá khứ thị phi như quỵt tiền, bắt nạt bạn bè. Thậm chí, họ phải đánh đổi sự nghiệp sau khi bị bóc phốt.

Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-1
Mới đây, thành viên Wonho của nhóm nhạc Monsta X bị tố trốn nợ tiền của bạn cùng phòng cũ. Người tố cáo anh là diễn viên truyền hình thực tế Jung Da Eun, là bạn cùng nhà với Wonho. Số tiền Wonho nợ lên đến hàng triệu won. Jung tiết lộ đoạn tin nhắn trao đổi giữa anh và luật sư của Wonho. Bạn gái của Jung là Han Seo Hee còn tiết lộ thêm về quá khứ của nam ca sĩ. Theo Han, Wonho từng phải vào trại giáo dưỡng vào năm 2008 vì tội trộm cắp.
Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-2
Ngay sau khi vụ việc nổ ra, công ty quản lý tuyên bố Wonho rời khỏi nhóm Monsta X. Một thành viên khác của nhóm là Shownu cũng bị Han Seo Hee tố cáo cặp kè với phụ nữ đã có chồng.
Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-3
Cách đây không lâu, một nhóm nhạc nữ mới là Ariaz chính thức bước lên sân khấu Kpop. Tuy nhiên ngay từ thời điểm nhóm rục rịch chuẩn bị ra mắt, có nhiều thông tin về quá khứ của thành viên 18 tuổi Joo Eun. Nhiều bức ảnh cũ được tung ra cho thấy Joo Eun từng hút thuốc và uống rượu khi còn là học sinh.
Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-4
Không dừng lại ở đó, loạt ảnh cũ còn cho thấy ca sĩ sinh năm 2001 còn có những hành động như giơ ngón tay thối, ra dấu ám chỉ bộ phận sinh dục nữ. Trong buổi ra mắt nhóm hôm 24/10, Joo Eun xin lỗi công khai trước sự chứng kiến của truyền thông và người hâm mộ. Sự việc khiến cô đối diện nguy cơ khó hoạt động ở showbiz.
Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-5
Đầu tháng 10, nam ca sĩ Tae Yong của nhóm nhạc NCT gây ồn ào vì quá khứ tai tiếng khi còn là học sinh trung học. Cụ thể, Tae Yong bị cáo buộc bắt nạt bạn bè khi còn học trung học, chỉ trích ngoại hình của nữ sinh và kỳ thị người đồng tính. Một trong các nạn nhân của Taeyoung là A. Những lời chê bai từ Tae Yong thậm chí đã khiến A suy sụp và từng tự tử bất thành. Ngay khi trở về từ Mỹ, Tae Young ngay lập tức đến gặp A để xin lỗi trực tiếp. Phía SM cũng xác nhận thông tin và cho biết Tae Yong thực sự hối cải vì hành vi sai trái trong quá khứ. Đây không phải lần đầu tiên Tae Yong xin lỗi vì sai lầm trong quá khứ. Năm 2016, Tae Yong cúi đầu, khóc lóc xin người hâm mộ tha thứ sau khi những tai tiếng bị vạch trần.
Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-6
Không ít sao nữ Kpop cũng từng có thói xấu bắt nạt học đường khi là học sinh. Hồi tháng 5, giọng ca chính Hyorin của nhóm Sistar bị một cô gái tự xưng là bạn học cũ, tố cáo Hyorin là kẻ bắt nạt cô trong suốt 3 năm ngồi ghế nhà trường. Người này cho biết cô cảm thấy kinh tởm mỗi khi nhìn thấy Hyorin trên TV.
Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-7
“Đối với tôi, vẫn còn sống đến hôm nay là một điều kỳ diệu” – cô gái nói và yêu cầu lời xin lỗi từ Hyorin. Sau khi thông tin về “bạn học cũ” của Hyorin tràn lan trên mạng xã hội, phía nữ ca sĩ phủ nhận cáo buộc này.
Quá khứ bê bối ảnh hưởng sự nghiệp các thần tượng Kpop như thế nào?-8
Quá khứ bắt nạt bạn bè còn khiến thực tập sinh Yun Seo Bin mất cơ hội gia nhập Kpop. Yun phải bỏ dở cuộc thi tìm kiếm tài năng Produce 101X vì bị tố cáo đối xử tệ bạc, bắt nạt bạn cùng trường. Công ty quản lý JYP cũng chấm dứt hợp đồng với Yun vì scandal này. Một giảng viên ngành xã hội tại đại học Dongguk cho biết, các ca sĩ trẻ phải dành nhiều thời gian cho việc đào tạo thành thần tượng Kpop mà quên đi việc học cách đối nhân xử thế ngoài đời.

Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao