Nam thần đẹp 'không góc chết' của Kpop

Cha Eun-woo (Astro), V (BTS), Min-hyun (NU'EST), Sehun (EXO), Yunhyeong (iKON) ... thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạn nhan sắc thần tượng tại Hàn.

Cha Eun-woo của Astro nổi tiếng là thần tượng sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất Kpop cùng sự nghiệp solo đáng ngưỡng mộ. Vẻ đẹp quyến rũ đậm chất hoàng tử của chàng trai sinh năm 1997 dễ dàng đốn gục trái tim của nhiều thiếu nữ. Cha Eun-woo cũng sở hữu đôi mắt biết cười, gây thiện cảm lớn với người hâm mộ. Nam thần tượng xuất hiện thường xuyên trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

2sao.vn | Photobook

V tên thật là Taehyung - một trong những thành viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhóm BTS. Anh chàng trở nên quyến rũ mỗi khi hát và cười. V từng khiến fan Kpop nức mũi khi đứng đầu bảng xếp hạng top 100 gương mặt điển trai nhất thế giới năm 2017 của TC Candler. Thần tượng sinh năm 1995 của Big Hit Entertainment có khuôn mặt với đường nét được các bác sĩ thẩm mỹ nhận xét là tỷ lệ vàng.

2sao.vn | Photobook

Hwang Min-hyun được biết đến nhiều hơn khi ra mắt cùng Wanna One. Sau khi nhóm tan rã, Min-hyun trở về hoạt động cùng NU'EST - nhóm nhạc debut từ năm 2012. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Hwang Min-hyun đều khiến khán giả đứng ngồi không yên vì sự lôi cuốn trong từng bước nhảy. Ngoại hình đẹp, làn da sáng, tỷ lệ khuôn mặt cân đối với ánh nhìn sắc sảo tạo nên sự quyến rũ đặc biệt của anh chàng.

2sao.vn | Photobook

Sehun được biết đến là thành viên quyến rũ nhất của EXO. Anh chàng ra mắt vào năm 2011 sau khi trở thành thực tập sinh của SM Entertainment - một trong những công ty giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, quy tụ nhiều thực tập sinh đẹp trai. Em út nhóm EXO luôn gây ấn tượng bởi khí chất vương giả, khuôn mặt lạnh lùng có nét hơi cao ngạo. Trông anh chàng giống một công tử quý tộc trong hoàng cung.

2sao.vn | Photobook

Jinyoung của GOT7 nổi tiếng vì sự quyến rũ tự nhiên, đạt tiêu chuẩn về ngoại hình của một thần tượng Kpop. Một số người hâm mộ đàu rằng mọi lỗi lầm hay sự khó tính của anh chàng đều đó thể bỏ qua vì gương mặt đẹp trai, dễ thương. Thực tế, Jinyoung từng được đề cử là một trong 100 gương mặt đẹp nhất năm 2017. Nam ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ đa tài của Kpop khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh bên cạnh khả năng ca hát tuyệt vời.

2sao.vn | Photobook

Là center kiêm visual của iKON, không lạ gì khi Yunhyeong trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Gương mặt không góc chết với những đường nét phảng phất vẻ đẹp Trung Đông từng khiến nhiều người nhầm lẫn Yunhyeong là con lai. Anh sở hữu đôi mắt ướt, lông mi dài và sống mũi thẳng tắp. Vẻ đẹp của Song Yunhyeong có thể khiến phái nữ ghen tỵ.

2sao.vn | Photobook

Với chiều cao 187cm cùng khuôn mặt đẹp không tỳ vết, Mingyu của SevenTeen được mệnh danh là bạn trai trong mơ của mọi cô gái. Vẻ đẹp vừa nam tính vừa gần gũi ấm áp của Mingyu giúp nam ca sĩ lọt top bảng xếp hạng Những hoàng tử quyến rũ nhất Kpop 2019 từ "King Choice".

2sao.vn | Photobook

Taeyong được coi là một trong những vũ công giỏi nhất trong SM Entertainment và cũng alf visual đỉng cao của NCT. Anh chàng được khen ngợi giống như những nhân vật anime sống dậy. Taeyong cũng là một trong những thần tượng thích thay đổi màu tóc thường xuyên, và với phong cách nào, chàng trai sinh năm 1995 cũng dễ dàng chinh phục chúng.

2sao.vn | Photobook

iKON BTS sehun