Quá khứ nợ nần, đóng vai quần chúng của Trần Hào và Lê Diệu Tường

Trước khi trở thành ngôi sao, Trần Hào và Lê Diệu Tường mất khá nhiều năm lận đận với những vai quần chúng không câu thoại hoặc lướt ngang màn ảnh.

Ngày 1/8, Ifeng đưa tin bộ đôi Thị đế TVB Trần Hào và Lê Diệu Tường tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Hong Kong. Hai nghệ sĩ chia sẻ quá khứ khó khăn thời còn là diễn viên chưa có tên tuổi.

"20 năm, tôi từng có đến hai thập kỷ đóng vai quần chúng, vai phụ trên màn ảnh. Trong thời gian đó, không ít đồng nghiệp cùng thế hệ đã bật lên hàng diễn viên chính, tôi vẫn còn là tiểu lâu la lướt ngang màn ảnh, không để lại chút dấu ấn", Lê Diệu Tường chia sẻ.

Quá khứ nợ nần, đóng vai quần chúng của Trần Hào và Lê Diệu Tường-1
Lê Diệu Tường (trái) và Trần Hào đều đi lên từ diễn viên quần chúng.

Lê Diệu Tường cho hay anh chưa từng cảm thấy xấu hổ về quá khứ đóng vai quần chúng hay phải vay nợ để có tiền trang trải cuộc sống. "Tôi xem chuyện làm nền cho người khác như một trải nghiệm quý giá. Lúc nào cũng có thể mang ra kể với tâm trạng vui vẻ, thoải mái", nam diễn viên Thần tài giá đáo nói.

Sinh năm 1964, Lê Diệu Tường đến nay đã gắn bó với nghiệp diễn được 34 năm. Nam diễn viên ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền của TVB vào năm 1986. Mãi đến tận năm 2008, anh mới được tin tưởng giao vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Một năm sau, với vai Sài Cửu trong Xứng danh tài nữ, Lê Diệu Tường trở thành diễn viên đầu tiên trong lịch sử đài TVB nhận 3 giải thưởng trong một đêm, trong đó có giải Nam diễn viên chính xuất sắc (Thị đế). Vai vế của anh ở giới giải trí tăng lên đáng kể.

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của mình, Trần Hào cho hay anh cũng từng chật vật đóng vai quần chúng, nhưng may mắn hơn Lê Diệu Tường.

"Thời điểm mới bước chân vào nghề, tôi đóng chục phim, một câu thoại cũng chẳng đó. Họa may nói được đúng 5 chữ: 'Đại ca, có điện thoại', vậy mà lắm lúc còn bị cắt bỏ", Trần Hào kể.

Trần Hào năm nay 49 tuổi, anh khởi nghiệp với vai trò người mẫu ở Australia. Năm 1994, nam diễn viên về Hong Kong, gia nhập ngành công nghiệp phim ảnh. Đến năm 2000, anh mới ký hợp đồng với TVB và được nhà đài ra sức o bế.

Quá khứ nợ nần, đóng vai quần chúng của Trần Hào và Lê Diệu Tường-2
Cả hai hiện tại đều là "anh cả" của đài TVB.

Trần Hào cho hay trước khi trở thành nghệ sĩ của TVB, thu nhập đóng phim của anh gần như bằng không. Đối với một người từng kiếm không ít tiền nhờ công việc người mẫu, ở giai đoạn đầu tài tử bị sốc nặng.

"Tôi trải qua một năm rưỡi không việc làm, không thu nhập. Mãi về sau mới nhận được một hai vai quần chúng. Cuộc sống vô cùng khó khăn và thiếu thốn. Dù vậy, tôi nhất quyết không hỏi xin gia đình, vay mượn bạn bè, chỉ âm thầm ghi nợ thẻ tín dụng. Có thời điểm nợ đến 13.000 USD, không có tiền chi trả", Trần Hào chia sẻ.

Trần Hào và Lê Diệu Tường vừa qua có dịp hợp tác trong tác phẩm Sát thủ. Phim lên sóng truyền hình TVB từ ngày 29/6. Sự kết hợp của bộ đôi Thị đế nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/qua-khu-no-nan-dong-vai-quan-chung-cua-tran-hao-va-le-dieu-tuong-post1114092.html?fbclid=IwAR2LFvghgK2NB2TUNoIy_1sJEaCyrNFCcBO1SjDvfdBlgmRwH3GMcmSaV5c

Lê Diệu Tường phim TVB trần hào diễn viên

Tin tức mới nhất