Qua rằm tháng 11 âm, những con giáp giàu lên trông thấy, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm

Có lẽ là dịp cuối năm nên bạn đã gắng sức hết mình, chịu khó chăm chỉ và cuối cùng đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

TUỔI THÂN

Thân thông minh sáng suốt, làm việc gì cũng có may mắn. Tuy nhiên sự hấp tấp đôi lúc khiến cho bạn bị mắc sai lầm. Cần phải bình tĩnh, chỉn chu hơn một chút thì mọi sự mới thành. Tháng 11 âm này là tháng khá ổn đối với công việc và tình yêu của bạn nhất là từ sau rằm tháng 11. Bạn có cơ hội được thăng chức cuối năm, cấp trên quý mến, trao cho những nhiệm vụ trọng đại.

Qua rằm tháng 11 âm, những con giáp giàu lên trông thấy, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm-1

Hãy tỏ ra là người nhiệt huyết, hết mình với công việc, chăm chỉ, chịu khó và thể hiện được bản lĩnh lãnh đạo của mình nhé. Đừng vì cả nể mà mất đi cái uy của người có quyền. Sau rằm tháng 11 âm, bạn sẽ có tin vui khi biết con số tiền thưởng tết cao ngất của mình. Tình hình tài chính ổn cũng là do công việc kinh doanh riêng gặp thời nữa. Tích thêm vốn để làm ăn lớn hơn nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuất có điểm mạnh đó là ăn nói dễ nghe, đầy sức thuyết phục, ngoại giao tốt nên ai cũng quý mến. Đi đâu bạn cũng mang đến niềm vui cho người khác. Có năng khiếu hài hước là thế nên bạn sớm ghi được điểm trong mắt cấp trên nhất là ở những môi trường tập thể có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi.

Từ sau rằm tháng 11 âm lịch, Tuất tự nhiên phất lên như diều gặp gió nhờ những kế hoạch có phần liều lĩnh mà bạn đưa ra. Được kí hợp đồng lớn, riêng khoản hoa hồng bạn nhận được đã vô cùng nhiều rồi, đó là chưa kể tiền thưởng tết, tiền lương và các khoản lặt vặt khác. Đúng là một tháng đầy may mắn với bạn.

Qua rằm tháng 11 âm, những con giáp giàu lên trông thấy, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm-2

Tình duyên tiến triển tốt, gia đình hạnh phúc viên mãn. Bạn nên cân nhắc việc kinh doanh online thử một món đồ nào đó dịp Tết này vì bạn thực sự có duyên với nó đó ạ.


TUỔI TÝ

Tuổi Tý là người chăm chỉ, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn. Bạn không bao giờ để người khác phải đoán già đoán non về những kế hoạch mà bạn đưa ra vì việc gì cũng phải rõ ràng. Là người coi trọng hiệu quả, Tý đã làm là phải có thành công. 

Qua rằm tháng 11 âm, những con giáp giàu lên trông thấy, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm-3

Từ rằm tháng 11 âm lịch, Tý có cơ hội gặp quý nhân. Người này có thể chính là cấp trên của bạn vì đã nhìn ra năng lực, sự cố gắng hết mình của bạn. Nếu thành công, bạn chắc chắn sẽ được tăng lương, giữ vị trí lãnh đạo trong công ty. Nên điều cần làm chính là hết mình, dốc hết sức mà thôi. Nếu một mình chưa làm được thì nhờ sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, may mắn nhất định sẽ đến.

Tình duyên cũng ổn định tiếp thêm tinh thần cho bạn làm việc hăng say. Người làm kinh doanh thu về nhiều đơn hàng, thu nhập bằng nửa năm cộng lại. 

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-ram-thang-11-am-nhung-con-giap-giau-len-trong-thay-n-204468.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất