Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: 'Dàn dựng'

Không ít dân mạng chỉ trích Quách Tuấn Du cố tình bao biện cho Hoài Linh, clip chưa nói lên điều gì, thậm chí đó chỉ là bằng chứng dàn dựng.

Sau livestream gây chú ý 2 ngày trước, tiết lộ có clip ghi âm hàng xóm nói về nghệ sĩ Hoài Linh, Quách Tuấn Du chính thức tung ra clip vào sáng nay (30/5). 

Như nam ca sĩ hé lộ trước đó, trong clip này hàng xóm nói về việc từ thiện của Hoài Linh.

Một người phụ nữ kể đã trò chuyện với bố danh hài. Ông từng thúc giục con trai triển khai sớm, Hoài Linh cũng đã có kế hoạch trước khi bị dư luận hỏi đến, nhưng công việc thiện nguyện bị trì hoãn do danh hài gặp vấn đề sức khỏe.


Clip: Người dân quanh nhà hé lộ một phần trong câu chuyện từ thiện của Hoài Linh.

"Vì clip thu âm lén nên hồi hộp lắm, không đâu, không khéo các chị giận chết. Lần đầu làm chuyện ấy - thám tử bất đắc dĩ, vì người dân cũng sợ liên lụy lắm nên Du đã xin che mặt người chị từng nghe bố anh Bốn nói với anh Bốn đi từ thiện sớm đi, giữ tiền của bá tánh không nên, và anh Bốn có hứa với bố vết thương bình phục hẳn sẽ đi...

Lời người phụ nữ chia sẻ trước khi quay lén ấy, may chị ấy cho phép ghi âm.

Xin cảm ơn các cô vì sự bất ngờ. Quách Tuấn Du tình cờ đi công việc thu âm ngay gần bên nhà anh Bốn, vô tình gặp các cô hàng xóm của anh Bốn và được dịp tiếp chuyện. Các anh chị em luật sư xem và chia sẻ với khán giả điều này, coi như có thêm manh mối tháo gỡ sự hiểu lầm của anh Bốn ạ", Quách Tuấn Du viết kèm clip. 

Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: Dàn dựng-1
Quách Tuấn Du bên Hoài Linh.

Đưa ra câu chuyện trên, nam ca sĩ mong dư luận có cái nhìn cảm thông hơn, bởi danh hài có kế hoạch từ thiện nhưng chưa thực hiện được, chứ không phải im ỉm biển thủ hơn 13 tỷ quyên góp như lời đồn.

Tuy nhiên, clip Quách Tuấn Du đưa ra cũng vấp phải không ít tranh cãi. Bên cạnh những bình luận ủng hộ, một bộ phận khác lại chỉ trích nam ca sĩ cố tình bao biện cho đàn anh, clip chưa nói lên được điều gì, đồng thời tỏ ý nghi ngờ tính chân thực.

Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: Dàn dựng-2Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: Dàn dựng-3Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: Dàn dựng-4Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: Dàn dựng-5Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: Dàn dựng-6
Clip của Quách Tuấn Du làm bùng nổ tranh cãi, bị nhiều người nghi dàn dựng.

Trước nghi vấn của một bộ phận dư luận, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Quách Tuấn Du để lắng nghe phản hồi. Quản lý Quách Tuấn Du khẳng định, câu chuyện nam ca sĩ chia sẻ hoàn toàn là sự thật.

"Du đi thu âm ở gần nhà anh Hoài Linh, vô tình gặp được những người hàng xóm và quay lại clip. Du không có nhu cầu dựng mấy chuyện đó, vì dựng cũng không có tác dụng gì cho Du hết. Dựng những câu chuyện phiếm như vậy để làm gì.

Khán giả thì lúc nào cũng đa chiều, người bên phía này, người bên phía kia, người đứng ở giữa, nên họ muốn nói gì thì họ nói thôi", người quản lý cho hay.

Quách Tuấn Du tung clip bênh Hoài Linh, dân mạng chốt: Dàn dựng-7
Ca sĩ Quách Tuấn Du.

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh phủ sóng mạng xã hội. Mặc dù phủ nhận biển thủ hơn 13 tỷ quyên góp, đưa ra giấy tờ liên hệ chính quyền các địa phương, song danh hài vẫn chưa xoa dịu được dư luận.

Quách Tuấn Du là một trong số ít sao Việt lên tiếng bảo vệ Hoài Linh trước sóng gió, bất chấp việc bị dân mạng tấn công, người hâm mộ quay lưng.

Trong livestream ngày 28/5, Quách Tuấn Du chia sẻ về tình hình của danh hài hiện tại: "Tâm trạng anh ấy rất rối bời, đau lòng, có khi tuyệt vọng cũng không chừng. Nghệ sĩ chúng tôi không ai liên lạc với anh đâu, anh rất mệt mỏi".

"Du nói thật, các anh chị hiểu thì mỗi người một tiếng nói. Dẫu biết anh Bốn sai nhưng việc sai này không nên kết tội, mọi người không nên hận thù và ghét anh. Tại sao chúng ta nghĩ tiêu cực như thế, ép người khác vào đường cùng. Đôi khi mọi người không nghĩ anh Bốn sẽ nghĩ quẩn, rồi ảnh tự vẫn thì sao?", nam ca sĩ nói thêm.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Quách Tuấn Du Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện