Quán bar giam giữ khách vì không đủ tiền trả hóa đơn 25 triệu đồng

Do không đủ tiền thanh toán hóa đơn hơn 25 triệu đồng, 2 thiếu niên bị nhóm người giữ tại quán bar 33 Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngày 16/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 người và cấm đi khỏi nơi cư trú một người về tội Giữ người trái pháp luật.

Những người bị bắt gồm Ngô Quốc Cường (24 tuổi, quản lý quán bar 33 Mã Mây), Nguyễn Thanh Tùng (29 tuổi), Phạm Tiến Thịnh (31 tuổi), Vũ Trọng Hưng (23 tuổi), Nguyễn Thanh Tùng (18 tuổi) và Trần Quang Hà (23 tuổi).

Quán bar giam giữ khách vì không đủ tiền trả hóa đơn 25 triệu đồng-1
Nhóm người bị bắt giữ tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Hà Nội).

Theo Tiền Phong đưa tin, tối 26/5, anh Quang Anh cùng bạn đến cửa hàng The Cirlce ở 33 Mã Mây chơi và sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

Đến khoảng 1h30 ngày 27/5, khi anh Quang Anh và bạn đứng dậy để thanh toán ra về thì nhận được hóa đơn nhân viên quán thông báo hóa anh phải thanh toán số tiền hơn 25 triệu đồng.

Thấy số tiền quá lớn so với những dịch vụ đã sử dụng, anh Quang Anh không có tiền để thanh toán nên bị quản lý và nhân viên quán giữ lại yêu cầu gọi người nhà đến phải trả tiền mới được về.

Báo VTC cho biết, 9h cùng ngày, sau khi tiếp nhận thông báo, Công an quận Hoàn Kiếm mời những người liên quan đến trụ sở làm việc. Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra ra lệnh bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với 6 người về hành vi giữ người trái pháp luật.

Trước đó, địa bàn Hà Nội xuất hiện loại tội phạm sử dụng chiêu trò vận chuyển khách đến quán bar, quán rượu rồi “ép hóa đơn”, bắt thanh toán hàng chục triệu đồng. Theo Công an TP Hà Nội, đây là thủ đoạn phạm tội mới mà cơ quan chức năng đang đấu tranh để xử lý nghiêm.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-bar-giam-giu-khach-vi-khong-du-tien-tra-hoa-don-25-trieu-dong-n-310211.html

quán bar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao