Quán cà phê ở Hà Nội có 'ô cửa máy bay' đắt giá khiến giới trẻ phát cuồng

Khung cửa vòm khổng lồ trông giống như ô cửa sổ trên máy bay có tầm nhìn ra phố đi bộ hay toàn cảnh tòa nhà Hàm Cá Mập khiến giới trẻ mê mẩn.

Quán cà phê ở Hà Nội có ô cửa máy bay đắt giá khiến giới trẻ phát cuồng-1
Quán cà phê được mệnh danh có view đắt giá nhất nhì Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ 3B Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, trên tầng 4, 5 đối diện Hàm Cá Mập. Quán có cả bên trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong mang phong cách ấm cúng, lãng mạn. (Ảnh coffeeclubhn).

Quán cà phê ở Hà Nội có ô cửa máy bay đắt giá khiến giới trẻ phát cuồng-2
Mọi vật dụng tại khu vực này được trang trí mang hơi thở cổ điển, kết hợp với cây xanh, tạo nên một không gian mang đậm chất nhiệt đới. Hầu hết những ô cửa sổ trong nhà có tầm nhìn hướng thẳng ra bờ hồ xanh mát. Trong đó, một khung cửa sổ vòm khổng lồ trông giống như ô cửa sổ trên máy bay khiến dân tình mê mệt. (Ảnh littlequanzz, Thu Trangg).

Quán cà phê ở Hà Nội có ô cửa máy bay đắt giá khiến giới trẻ phát cuồng-3
"Ô cửa máy bay" thiết kế bằng kính ấn tượng, bao quanh viền khung màu xanh lá dày đặc. Ngồi tại vị trí này, dễ dàng quan sát khung cảnh náo nhiệt của phố đi bộ hay toàn nhà Hàm Cá Mập "siêu to khổng lồ". (Ảnh coffeeclubhn).

Quán cà phê ở Hà Nội có ô cửa máy bay đắt giá khiến giới trẻ phát cuồng-4
Thiết kế độc đáo mang đến góc chụp lạ, vị trí này thu hút các bạn trẻ check-in nhiều nhất, ai nhìn vào cũng có cảm giác như đang ngồi trên máy bay ngắm nhìn cả bầu trời trong xanh. (Ảnh Thu Trangg, Mạnh Tiến Khôi).

Quán cà phê ở Hà Nội có ô cửa máy bay đắt giá khiến giới trẻ phát cuồng-5
Ngoài sở hữu ô cửa huyền thoại, khu vực ngoài trời cũng được yêu thích và lựa chọn nhiều nhờ sở hữu khoảng không thoáng đãng và trong lành. Vào những dịp lễ, nơi này là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn ngắm pháo hoa một cách trọn vẹn. (Ảnh mainhatlinhh, inhturmeric, lienlocoseyo).

Quán cà phê ở Hà Nội có ô cửa máy bay đắt giá khiến giới trẻ phát cuồng-6
Bởi sở hữu view "đắt giá", lại nằm ở ngay địa điểm trung tâm nên giá đồ uống của quán khá cao song lại "đắt xắt ra miếng". Từ cà phê sữa, capuchino đến cà phê trứng đều hút hồn. Ngoài đồ uống, quán còn phục vụ cả đồ ăn nhẹ như sandwich, khoai chiên hay salad, cơm chiên, beefsteak. Giá trung bình đồ ăn và đồ uống ở đây từ 60.000 đến 120.000 đồng. (Ảnh littlequanzz).

An Chi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ca-phe-o-ha-noi-co-o-cua-may-bay-dat-gia-n-237907.html

quán cà phê đẹp Hà Nội

Tin tức mới nhất