Phẫn nộ nhân viên quán cà phê Vũng Tàu thẳng tay ném hàng chục bao tải rác xuống biển

Không chỉ ném hàng chục bao tải rác màu đen xuống biển, nhóm người này còn dùng một cây gậy dài cố gắng đẩy bao rác trôi xa bờ.

Mới đây, chị T.H.D đã chia sẻ những hình ảnh về nhóm nhân viên được cho làm việc tại một quán cà phê ở Vũng Tàu đã thản nhiên quăng ném hàng chục bao tải rác màu đen xuống biển. Những bảo tải rác sau đó bị sóng biển xô lớn, đập vào mỏm đá rồi vỡ tung chất thải ra ngoài. Một vài nhân viên sau đó còn dùng một cây gậy dài cố gắng đẩy bao rác ra xa bờ.

Phẫn nộ nhân viên quán cà phê Vũng Tàu thẳng tay ném hàng chục bao tải rác xuống biển-1
Nhóm người này kéo những bao tải rác ra bờ rồi ném xuống biển.

Sự việc này diễn ra vào 12h10 ngày 16/9. Khi đó, do đang ngồi tại quán cà phê bên cạnh, chị T.H.D  và nhóm bạn đã chứng kiến toàn bộ sự việc. 

Hành vi của nhóm người này nhanh chóng bị dân mạng lên án gay gắt sau khi được chia sẻ rầm rộ. Ai nấy đều hi vọng các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý nghiêm hành vi phá hoại môi trường biển.

Phẫn nộ nhân viên quán cà phê Vũng Tàu thẳng tay ném hàng chục bao tải rác xuống biển-2Phẫn nộ nhân viên quán cà phê Vũng Tàu thẳng tay ném hàng chục bao tải rác xuống biển-3
Họ thậm chí còn dùng một cây gậy dài cố gắng đẩy bao rác trôi xa bờ.

"Chủ quán và quản lý là người sai khiến. Hãy báo công an đi các bạn", "Xem mà phẫn nộ luôn. Có biết nghĩ không thế? Người ta mất bao nhiêu tiền, công sức để đi vớt rác thì nó lại đổ rác ra biển", "Quán ý thức quá cơ, làm lớn lên đi cho quán bị phạt luôn đi, vô ý thức", một số bình luận từ dân mạng.

Trước phản ứng gay gắt của dân mạng, hiện quán cà phê chưa có bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó, ông Lê Anh Tú, Chánh văn phòng Sở Tài nguyên Môi trường Bà Rịa - Vũng Tàu có trao đổi với Zing đã nắm bắt được thông tin trên. 

Chiều cùng ngày, sở đã gửi công văn hỏa tốc đề nghị TP Vũng Tàu đến kiểm tra, xác minh sự việc. Nếu như có trường hợp quán cà phê xả rác xuống biển sẽ xử phạt nghiêm theo quy định.

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-quan-ca-phe-vung-tau-nem-hang-chuc-bao-rac-xuong-bien-n-235794.html

xả rác bừa bãi Vũng Tàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao