Thảm họa quần bôi mỡ, mặc như không khiến khách hàng 'muốn dạt hết'

Vì không có khả năng thấm hút mồ hôi, kém thông thoáng dễ khiến người mặc nặng nề và bức bối nên kiểu quần này được cho là chỉ phù hợp với những quý cô có vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon thả.

Những chiếc quần da đã không còn là item lạ lẫm đối với các tín đồ thời trang, cùng kiểu dáng ôm sát vào đôi chân làm tôn lên đường cong quyến rũ, mang tới cho người mặc vẻ ngoài vừa cá tính vừa high-fashion lại vô cùng sexy.

Song, nó vẫn được xếp vào hàng top những trang phục "khó nhằn" mà không phải ai cũng dám diện. Hàng tá những lý do khiến phái đẹp phải e dè mỗi khi muốn thử nghiệm một outfit nào đó với chiếc quần legging bóng nhẫy như được phủ thêm một lớp dầu bên ngoài.

Thảm họa quần bôi mỡ, mặc như không khiến khách hàng muốn dạt hết-1
Diện quần bóng nhẫy như bôi mỡ kết hợp áo bó chẽn, mỹ nhân tự tin thả dáng trên phố.

Mới đây, một người đẹp mặc mốt quần da kết hợp áo bó chẽn màu trắng nhưng không nhận được sự đánh giá cao của những yêu thời trang.

Xét về tổng thể, tưởng chừng như chỉ cần phối 2 màu đen trắng cơ bản là các bạn nữ có thể dễ dàng cho ra đời một outfit vừa "xịn xò" vừa cá tính lại nổi bật nhưng nhiều ý kiến cho rằng, cô gái này đã mắc lỗi vì chọn sai chất liệu trang phục và cách phối đồ quá "sa đà" vào việc tôn dáng, khiến người nhìn cảm thấy không thuận mắt. 

Thảm họa quần bôi mỡ, mặc như không khiến khách hàng muốn dạt hết-2
Tuy nhiên, người đẹp bị chê kém duyên vì tư thế cộng thêm chiếc quần quá gây chú ý!

Chạm đáy của sự phản cảm chính là người đẹp xứ Trung vô tư ngồi trong quán cà phê với góc chụp nhằm ăn gian chiều cao nhưng tố cáo vị trí "nhạy cảm" của cơ thể. Chính vì thế, outfit của mỹ nhân này bị đánh giá là vừa không đẹp lại dễ gây nhức nhối, khó hợp mắt người nhìn.

Legging bóng được gọi là legging da, có bề ngoài sáng bóng, ánh kim (lamé), latex,... nổi lên như một xu hướng thời trang phổ biến vào cuối những năm 2000, đặc biệt là vào năm 2008 theo như báo cáo của Stylesignal và các nhà dự báo xu hướng khác. 

Những chiếc quần legging này thường là sự pha trộn giữa nylon, thun và nhiều màu sắc khác nhau, phổ biến nhất là màu đen, bạc hoặc vàng, thường được các quý cô chưng diện như đồ dạ hội.

Thảm họa quần bôi mỡ, mặc như không khiến khách hàng muốn dạt hết-3
Những chiếc quần legging bóng "xâm lấn" đường phố Trung Quốc.

Những chiếc quần legging sáng bóng từng "oanh tạc" trên sàn diễn thời trang bởi nhiều nhà thiết kế hàng đầu và được phổ biến rộng rãi hơn khi những người nổi tiếng như Lauren Conrad, Kelly Clarkson, Mary-Kate và Ashley Olsen lăng xê tích cực. 

Theo trang Sina cho biết, cũng giống như quần legging, quần da là item được phái đẹp Trung Quốc cực kì yêu thích. Nếu các cô gái vừa muốn ăn mặc kín đáo mà vẫn có thể phô diễn đường cong hình thể gợi cảm thì quần da bóng được coi là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Trái lại, để kể ra những lý do khiến các chị đẹp phải băn khoăn mỗi khi diện chúng ra đường thì cũng không ít.

Thảm họa quần bôi mỡ, mặc như không khiến khách hàng muốn dạt hết-4
Nếu các cô gái vừa muốn ăn mặc kín đáo nhưng vẫn có thể phô diễn đường cong hình thể gợi cảm thì quần da bóng được coi là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.
Thảm họa quần bôi mỡ, mặc như không khiến khách hàng muốn dạt hết-5
Chất liệu da vừa dày, vừa bóng, lại ôm sát cơ thể, không có khả năng thấm hút mồ hôi, kém thông thoáng dễ khiến người mặc trở nên tròn trịa, nặng nề và bức bối.

Trước tiên, chất liệu da vừa dày, vừa bóng, lại ôm sát cơ thể là ưu điểm cũng là nhược điểm của kiểu trang phục này. 

Vì không có khả năng thấm hút mồ hôi, kém thông thoáng dễ khiến người mặc trở nên tròn trịa, nặng nề và bức bối nên kiểu quần này được cho là chỉ phù hợp với những quý cô có vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon thả.

Bên cạnh đó, bản chất của quần da đã tự ẩn sâu trong mình những nét cá tính độc đáo, nổi loạn mà không phải trang phục nào cũng có được nên đòi hỏi người mặc cần phải có gout thẩm mỹ tinh tế, cách phối đồ khéo léo mới có thể mặc đẹp.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tham-hoa-quan-boi-mo-mac-nhu-khong-khien-khach-trong-quan-cafe-muon-dat-het-5020215411128608.htm

thời trang thảm họa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao