Quan khách bỏ chạy khi rạp cưới ở Bình Thuận bị gió bão quật đổ

Ngày 26/11, clip quan khách ở Bình Thuận tháo chạy khi đang ăn tiệc, rạp cưới bị đổ vì gió bão thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.


Cơn bão số 9 đã cuốn bay toàn bộ rạp cưới, khiến hàng trăm quan khách phải bỏ chạy khi đang ăn tiệc ở Bình Thuận.

Mọi người cảm thông cho đôi uyên ương thiếu may mắn đã tổ chức ngày vui vào đúng hôm mưa bão. Không ít ý kiến động viên hai nhân vật chính rằng đám hỷ gặp mưa lớn, đổ vỡ báo hiệu điềm lành, sau này gặp nhiều tài lộc.

Theo đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 9, toàn bộ rạp cưới của hôn lễ ở xã Đức Tân (huyện Tánh Linh, Bình Thuận) đã bị gió cuốn bay.

Đức Long - người ghi lại những khoảnh khắc trên - cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 25/11, tại tiệc cưới nhà cô dâu D.P. ở xã Đức Tân, Bình Thuận.

Quan khách bỏ chạy khi rạp cưới ở Bình Thuận bị gió bão quật đổ-1
Khung cảnh tan hoang của đám cưới sau khi cơn giông đổ bộ. Ảnh cắt từ clip.

Minh Thuý (29 tuổi, Bình Thuận) - một người thân trong gia đình cô dâu - tiết lộ với Zing.vn trong lúc cả họ hàng nhà gái đang ăn cỗ, một cơn giông ập tới khiến rạp cưới bị cuốn trôi. Toàn bộ khung rạp được nhà gái chuẩn bị đều bị gió bão quật đổ. Ngoài đồ đạc trang trí, một người họ hàng cũng bị thương nhẹ.

Chi Thúy cho biết thêm trước đó, do ảnh hưởng của bão, từ sáng địa phương này đã có mưa to và mất điện. Vì tình cảm với gia chủ và cô dâu nên họ hàng, bạn bè vẫn đội mưa đến dự tiệc.

Chiều 26/11, chú rể ở Bến Tre sẽ đến đón dâu. Song hiện tại, lối vào nhà vẫn ngập lụt, mưa lớn nên gia đình của cô dâu, chú rể rất lo lắng.

Trước đó, hình ảnh về đám cưới trong mưa bão ở Nghệ An trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Ngày vui của đôi trẻ thêm phần ý nghĩa khi nhận được sự giúp đỡ của bà con trong xóm.

Một câu chuyện khác là trời mưa to, nước ngập tới đầu gối, đám cưới tại Ninh Giang (Hải Dương) vẫn diễn ra. Sự cố bất ngờ khiến hôn lễ này thêm đặc biệt và nhận được sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Theo Zing


Bão số 9 Đám cưới

Tin tức mới nhất