Chi 6 triệu trải nghiệm khách sạn bong bóng rồi 'bỏ của chạy lấy người' vì 'liên hoàn phốt'

Ngoài việc "treo đầu dê bán thịt chó" vì khách sạn bong bóng khá xa với ảnh trên mạng, quản lý villa còn dọa đốt nhà khi khách phản ánh.

Trên một diễn đàn, tài khoản H.P có bài "bóc phốt" về một điểm nghỉ dưỡng "tưởng gì hóa ra gỉ tường" tại địa chỉ Sóc Sơn, Hà Nội. Theo đó, cô và nhóm bạn quyết định chi 6 triệu để thuê một căn villa có thiết kế "khách sạn bong bóng" nổi tiếng như ở đảo Bali, Indonesia.

Nhưng vừa đến, cô và nhóm bạn đã hoang mang bởi nơi này không có bất cứ biển chỉ dẫn nào, liên lạc với quản lý còn bị đáp trả khá "gắt". Đến khi vào trong khuôn viên, cô không khỏi ngỡ ngàng bởi "khách sạn bong bóng" thực tế khác xa ảnh đăng trên mạng. 



Ảnh quảng cáo "khách sạn bong bóng" nổi tiếng mà trang page villa đăng tải. 

"Nhà bóng thì xì hơi hết, rác đầy bể bơi. Bước vào phòng khách mùi ẩm mốc của ghế sofa bốc lên. Đi lang thang khám phá, mọi người kêu nhà vệ sinh hôi quá, mình dễ tính nhất nên vào xem thì đúng hôi thật. Còn cái nhà bóng được bơm lên bằng khí gì ấy, ở trong nhà bóng ngột ngạt mùi, không ngửi nổi đành chui ra".


...Nhưng thực tế lại là đây. 

Căn villa còn bị mất điện, không rõ bao giờ có trở lại nên mọi người buộc phải đợi máy phát. Lúc này, cô gái còn bị người quản lý nói lời khiếm nhã: "Chị ơi, chị toát mồ hôi không phải do trời nóng đâu, là do chị béo đấy", "Chị thử hỏi mọi người xem, nhìn em và nhìn chị thì có đúng là chị béo không". Thậm chí, người này còn chỉ thẳng tay vào mặt khách, quát "Em im mồm nhé" khi nghe thắc mắc về việc giữ chứng minh thư.

Cảm thấy không được tôn trọng, cô gái quyết định gọi điện thoại phản ánh với chủ nhân thực sự nơi này. Sau khi người chủ trao đổi riêng, quản lý này bất ngờ gào lên: "Tối nay, tao cho người đến đốt cả cái villa này" rồi phóng xe đi mất khiến cô và nhóm bạn không khỏi hú vía, nhanh chóng rời đi tránh "tai bay vạ gió".

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng. Mọi người đều tỏ ra thông cảm trước trải nghiệm du lịch "nhớ đời" của cô và nhóm bạn.

"Mình cũng đang làm nhân viên khách sạn và thấy trải nghiệm này thật không độ nổi", bạn Hồng Yên phát biểu.

Bạn Kiên Cường nói: "Đang dịch, mấy ai đi du lịch đâu nên chắc cái villa này bị bỏ hoang cả mấy tháng nay rồi ấy. Còn về thái độ của quản lý thì mình không dám tham gia vì sợ bị đốt nhà".

"Trời ảo gì mà ảo dữ, cái nhà mà tôi tưởng cái ổ rác chứ. Vào đây ngủ cái là thành hoàng tử với công chúa bong bóng hay gì, thôi bỏ đi mà làm người", một người khác hài hước.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-ly-doa-dot-ca-villa-khi-bi-khach-du-lich-phan-anh-lien-hoan-phot-n-235474.html

Sóc Sơn bóc phốt trải nghiệm

Tin tức mới nhất