Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả

"Chỉ là chị sắp ra MV thôi mấy đứa nha! Nhắc lại là chị sắp ra MV. Ahihi!", quản lý truyền thông của Minh Hằng đăng đàn giữa thời điểm nóng.

Sáng 14/8, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lật lại ồn ào chèn ép Minh Hằng 2 năm trước thông qua trang cá nhân.

Theo chia sẻ của "nữ hoàng giải trí", trong bất cứ công việc nào thì sự cộng hưởng giữa đồng nghiệp là điều cần thiết. Cô lấp lửng cho biết, một số người không nên làm lớn chuyện để cuối cùng muốn mở lời xin lỗi cũng khó. 

Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả-1Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả-2
Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm.

"Công việc gì, ngành nghề gì cũng cần có sự yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Ngay cả đi du lịch cũng phải chọn người hợp gout thì mới vui được.

Quan trọng nhất là: Ai đàn áp mình quá đáng thì một gặp hỏi thẳng, hai để yên đó mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình. Đừng bao giờ nghe sự xúi giục tạo nên 'chiến tranh' của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời", Hồ Ngọc Hà cho biết.

Những câu chữ này được cho là khẳng định Minh Hằng chỉ nghe thông tin một chiều trong scandal năm xưa, bị kẻ xấu xúi giục dẫn đến tạo nên vụ việc ầm ĩ, không đúng sự thật.

Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả-3

Sau những lời tâm sự, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô từng cộng tác với rất nhiều đàn em và luôn thoải mái trong công việc.

"Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát.

Thế nên, kết luận thông minh một chút đi. Vụ mà cứ cho Hà chèn ép là thế này, Hà không bao giờ nhận lời làm mùa 2, vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa 1 nhiều rồi, nên bản thân Hà cũng không tự tin nhận tiếp", nữ ca sĩ khẳng định.

Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả-4

Khép lại bài viết, bà mẹ một con nhắc lại nguyên văn điều mà mình đã nói với nhà sản xuất The Face 2017 trong việc thương thảo trở thành huấn luyện viên: 

"1: Làm lại với ban giám khảo cũ (Phạm Hương, Lan Khuê - PV) để đưa ra những tình tiết mới.

2: Nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, Hà sẽ làm khách mời cùng cũng không sao".

Những câu chữ này hoàn toàn khác với nội dung Minh Hằng tố cáo trước đó, khi cô nhắc lại phát ngôn của đàn chị chèn ép - "Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Đang yên đang lành bỗng dưng "xới" lại chuyện cũ, Hồ Ngọc Hà vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận bênh vực, nhiều ý kiến cho rằng người tình Kim Lý không nên khơi lại chuyện cũ, huống hồ ồn ào này đã xảy ra cách đây 2 năm. 

Hồ Ngọc Hà vạch trần sự thật scandal chèn ép Minh Hằng, phía đàn em lập tức bóng gió đáp trả-5
Quản lý truyền thông của Minh Hằng được cho là bóng gió đáp trả status của Hồ Ngọc Hà.

Giữa lúc dư luận đang tranh cãi nảy lửa, mới đây, trang cá nhân của người quản lý truyền thông Minh Hằng có động thái lạ. Anh này đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chỉ là chị sắp ra MV thôi mấy đứa nha! Nhắc lại là chị sắp ra MV. Ahihi!".

Dù không chỉ đích danh ai, song cư dân mạng cho rằng quản lý truyền thông của Minh Hằng đang bóng gió mỉa mai Hồ Ngọc Hà mượn scandal cũ để PR sản phẩm âm nhạc sắp cho ra mắt. 

Khá trùng hợp, "nữ hoàng giải trí" cũng chuẩn bị trình làng MV mới. Được biết sản phẩm của cô sẽ lên kệ vào 8h tối mai (15/8).

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-minh-hang-bong-gio-khi-ho-ngoc-ha-khoi-lai-scandal-n-193022.html

Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất