Hồ Ngọc Hà lật lại scandal chèn ép Minh Hằng, ẩn ý đàn em bị kẻ xấu xúi giục nên giờ khó nói câu xin lỗi

Nhắc lại chuyện đàn ép đàn em, Hồ Ngọc Hà cho rằng trong công việc cần sự hòa hợp. Cô khẳng định mình không đưa ra yêu sách, mà đó là lý do chính đáng để tạo hiệu quả công việc.

Sáng 14/8, Hồ Ngọc Hà có bài viết thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng giải trí" chính thức lên tiếng về ồn ào chèn ép đàn em Minh Hằng cách đây 2 năm trước. 

Hồ Ngọc Hà lật lại scandal chèn ép Minh Hằng, ẩn ý đàn em bị kẻ xấu xúi giục nên giờ khó nói câu xin lỗi-1

Theo tâm sự của Hồ Ngọc Hà, trong bất kỳ một công việc nào thì sự cộng hưởng giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp là điều cần thiết để tạo nên hiệu quả. Với nữ ca sĩ, chuyện nhỏ như đi mua sắm hay du lịch cũng cần người đồng điệu, chưa nói đến chuyện ngồi chung "mâm" cầm trịch chương trình lớn. 

Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng đồng thời đưa ra quan điểm về chuyện bị đàn áp trong nghề, có thể hỏi thẳng hoặc im lặng chứng minh. Nữ ca sĩ cũng lấp lửng cho biết, một số người không nên làm lớn chuyện để cuối cùng muốn xin lỗi cũng khó mở lời.

"Công việc gì, ngành nghề gì cũng cần có sự yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Ngay cả đi du lịch cũng phải chọn người hợp gout thì mới vui được.

Quan trọng nhất là: Ai đàn áp mình quá đáng thì một gặp hỏi thẳng, hai để yên đó mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình. Đừng bao giờ nghe sự xúi giục tạo nên 'chiến tranh' của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời", Hồ Ngọc Hà cho biết.

Những câu chữ này được cho là khẳng định Minh Hằng chỉ nghe thông tin một chiều trong scandal năm xưa, bị kẻ xấu xúi giục dẫn đến tạo nên vụ việc ầm ĩ, không đúng sự thật.

Hồ Ngọc Hà lật lại scandal chèn ép Minh Hằng, ẩn ý đàn em bị kẻ xấu xúi giục nên giờ khó nói câu xin lỗi-2

Sau đoạn mở lời, "nữ hoàng giải trí" cũng chính thức lên tiếng về scandal chèn ép Minh Hằng trong quá khứ. Cô cho biết từng cộng tác với rất nhiều đàn em, và cảm thấy luôn thoải mái trong quá trình làm việc. Về việc Hồ Ngọc Hà đưa ra yêu cầu không làm việc với người này hay với người kia, theo cô đó cũng là lý do chính đáng.

"Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát.

Thế nên, kết luận thông minh một chút đi. Vụ mà cứ cho Hà chèn ép là thế này, Hà không bao giờ nhận lời làm mùa 2, vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa 1 nhiều rồi, nên bản thân Hà cũng không tự tin nhận tiếp", Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Cuối cùng, "nữ hoàng giải trí" khép lại câu chuyện bằng những câu chữ phơi bày rõ sự thật về chuyện cũ với Minh Hằng. Cô nhắc lại nguyên văn điều mà mình đã nói với nhà sản xuất The Face trong việc thương thảo trở thành huấn luyện viên: 

"1: Làm lại với ban giám khảo cũ (Phạm Hương, Lan Khuê - PV) để đưa ra những tình tiết mới.

2: Nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, Hà sẽ làm khách mời cùng cũng không sao".

Những câu chữ này hoàn toàn khác với nội dung Minh Hằng tố cáo trước đó, khi cô nhắc lại phát ngôn của đàn chị chèn ép - "Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Hồ Ngọc Hà lật lại scandal chèn ép Minh Hằng, ẩn ý đàn em bị kẻ xấu xúi giục nên giờ khó nói câu xin lỗi-3
Hồ Ngọc Hà lật lại scandal chèn ép Minh Hằng, ẩn ý đàn em bị kẻ xấu xúi giục nên giờ khó nói câu xin lỗi-4
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về scandal chèn ép đàn em trong quá khứ.

Ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng xảy ra vào 2017 khi cả hai đều được nhà sản xuất The Face mời ngồi vào vị trí ghế nóng. Mặc dù rất hào hứng khi được mời làm huấn luyện viên, tuy nhiên nữ diễn viên đành từ chối tham gia vào phút cuối vì có sự can thiệp của một đàn chị trong nghề. 

Minh Hằng kể, đàn chị này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc với tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Trong một cuộc phỏng vấn, cô rơi nước mắt xác nhận đó là Hồ Ngọc Hà. Giữa thời điểm nóng, "Nữ hoàng giải trí" giữ im lặng. 

Hồ Ngọc Hà lật lại scandal chèn ép Minh Hằng, ẩn ý đàn em bị kẻ xấu xúi giục nên giờ khó nói câu xin lỗi-5
Minh Hằng khóc trên sóng livestream kể chuyện bị Hà Hồ chèn ép.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lat-lai-scandal-chen-ep-minh-hang-trong-qua-khu-n-192987.html

Minh Hằng The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất