Quản lý phủ nhận thông tin Tạ Đình Phong và Vương Phi kết hôn

(2Sao) - Quản lý Tạ Đình Phong đã lên tiếng không hề có chuyện tài tử và người đẹp Vương Phi kết hôn hôm nay.

Vào sáng nay, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan tràn thông tin Tạ Đình Phong và Vương Phi bí mật tổ chức hôn lễ, thậm chí còn rất nhiều bức ảnh chụp quang cảnh lễ cưới, khách mời,..để làm bằng chứng cho lễ cưới được chờ đợi này. 


Những hình ảnh được cho là đám cưới của Tạ Đình Phong và Vương Phi

Theo thông tin trên mạng xã hội weibo, một nhân viên đã đăng tải những bức ảnh kèm với lời chú thích: "Khung cảnh Vương Phi tổ chức đám cưới cùng Tạ Đình Phong, mọi người đều đang tập dượt cho buổi lễ". Ngay lập tức những bức ảnh trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người nghi ngờ việc cả hai đã thực sự kết hôn. Không để tin đồn lan truyền xa, quản lý của Tạ Đình Phong đã lên tiếng việc hôn lễ này hoàn toàn không phải của tài tử họ Tạ: "Quá nhàm chán rồi, hôm nay Tạ Đình Phong ở Thượng Hải quay show thực tế".

Tạ Đình Phong bị bắt gặp hẹn hò Vương Phi

Vào tháng 3 năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi gặp lại nhau khi hợp tác chung trong cùng một dự án, ngay sau đó đến 15 tháng 9, cánh phóng viên đã bắt gặp hai người bí mật hẹn hò cùng nhau, đến ngay 20, quản lý của Tạ Đình Phong đã xác nhận việc cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Tạ Đình Phong có hai cậu con trai cùng vợ cũ Trương Bá Chi trong khi đó Vương Phi có một cô con gái đang được chồng cũ Lý Á Bằng chăm sóc. Đây cũng không phải là lần đầu Tạ Đình Phong và Vương Phi vướng vào tin đồn kết hôn.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao