Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường

Biết hoàn cảnh đặc biệt của Bella nên người quản lý này đã quyết định không bắt cô phải đến tiền.

Mới đây, thông tin Bella làm vỡ chiếc bình trị giá 17 triệu đồng khi mải mê "sống ảo" trong một khu trung tâm thương mại nổi tiếng ở Hà Nội đã nhận về rất nhiều quan tâm. Hình ảnh ghi lại, vì mải mê chụp ảnh, chiếc balo công kềnh trên lưng khiến Bella chạm vào một chiếc bình đắt tiền rồi rơi xuống đất vỡ nát.


Clip ghi lại sự việc (nguồn: Zin Lee).

Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường-1Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường-2
Khoảnh khắc Bella mải "sống ảo" dẫn đến vỡ chiếc bình quý giá (ảnh cắt từ clip).

Ngay lập tức, các nhân viên bán hàng đã chạy lại, yêu cầu mẹ của bé Peter phải chịu trách nhiệm. Thay vì hợp tác, người này lại tỏ ra vô can và đổ lỗi cho các nhân viên ở đây cố ý làm vỡ bình để bắt đền khách.

Trả lời với báo chí, anh Timur (phó Giám đốc, quản lý cửa hàng nơi xảy ra sự việc) cho biết, anh và Giám đốc cửa hàng đã quyết định bỏ qua, không bắt đền khi biết được hoàn cảnh của Bella.

Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường-3
Giá niêm yết trên chiếc bình giống hệt với sản phẩm bị Bella làm vỡ trước đó.

"Sau khi làm vỡ chiếc bình, cô ấy cho biết sẽ gọi bạn đến để bồi thường. Thế nhưng, gọi từ 2h00 chiều đến 8h00 tối vẫn không có ai tới.

Khi ra công an phường, chúng tôi biết được hoàn cảnh thực sự của Bella. Người này thường xuyên phải ra phường với những lý do tương tự nên tôi và giám đốc đã quyết định cho qua dù số tiền thiệt hại không hề nhỏ", anh Timur cho hay.

Vài ngày sau khi xảy ra vụ việc, Bella lại bị bắt gặp lang thang trên đường phố Hải Phòng. Khi biết đang bị chụp ảnh, bà mẹ trẻ đã né tránh và liên tục chửi tục khiến người xung quanh ngán ngẩm.


T.H
Theo Vietnamnet


Bella

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao