Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tiết lộ giá đi sự kiện của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy bật cười

Học trò của Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ giá đi sự kiện của thầy giáo mình khiến ai nấy đều bật cười thích thú.

Mới đây, Trần Ngọc Ánh – quán quân Giọng hát Việt 2018 đã có buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Em không cần. Đây là MV đánh dấu sự trưởng thành trong hình ảnh, giọng hát và tư duy của giọng ca sinh năm 1996.

Được biết ý tưởng độc đáo này được Trần Ngọc Ánh cùng êkip lên ý tưởng và thực hiện. Nếu như trước đây quán quân The Voice 2018 xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào và nữ tính thì ở MV lần này, cô hoàn toàn lột xác với hình ảnh quyến rũ, táo bạo. Thậm chí giọng ca Nâng được thì buông được còn khiến người xem MV “đỏ mặt” khi diễn cảnh ân ái với hot boy Tây cực điển trai.

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tiết lộ giá đi sự kiện của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy bật cười-1
Trần Ngọc Ánh- Quán Quân The Voice 2018 trong ngày ra mắt sản phẩm mới của mình

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ tai cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt, Trần Ngọc Ánh được mệnh danh là “cô gái triệu view”. Được sự dẫn dắt của Noo Phước Thịnh, cô gái này đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Tuy nhiên đến với MV Sai một ly, giọng ca sinh năm 1996 ít nhiều khiến khán giả hụt hẫng. Không nản chí, trò cưng Noo Phước Thịnh tự hứa sẽ mang đến những sản phẩm thật tốt để chứng minh sự nghiêm túc mà cô dành cho nghệ thuật. và MV Em không cần lần này chính là câu trả lời.

"Sau MV 'Sai một ly' chưa được nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả, tôi cảm thấy vô cùng áp lực. Thế nên khi quyết định sẽ thực hiện MV 'Em không cần', tôi và êkip đã cố gắng, dốc 200% sức lực để thực hiện một sản phẩm chỉn chu, chất lượng. Tuy nhiên, chắc chắn khi sản phẩm ra mắt sẽ có những lời khen chê và tôi cũng đã chuẩn bị tin thần đón nhận. Trước những lời góp ý từ mọi người, tôi sẽ tiếp thu và hoàn thiện nó theo đúng với con người cũng như con đường âm nhạc mà bản thân đang hướng đến", Trần Ngọc Ánh chia sẻ.

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tiết lộ giá đi sự kiện của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy bật cười-2Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tiết lộ giá đi sự kiện của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy bật cười-3
Với sản phẩm trước chưa tạo được hiệu ứng thì lần này, Trần Ngọc Ánh quyết tâm mang đến một MV chất lượng

Khi nhận câu hỏi về HLV Noo Phước Thịnh, Trần Ngọc Ánh đã nhân cơ hội bóc giá cát xê của thầy khiến mọi người có mặt tại sự kiện cười thích thú. "Trừ việc tôi mời anh Noo đến dự họp báo mà anh bắt trả catxe là 10 bịch bánh tráng thì còn lại mọi thứ anh đều giúp tôi rất nhiệt tình. Trước đó, tôi cũng có gửi bản demo cho anh xem thì anh bảo: 'Ngon, nhưng mặt hơi nhiều mụn nha! (cười lớn).

Đợt ra sản phẩm này, anh Noo cũng cho tôi nhiều lời khuyên nhưng vì anh quá nhiều việc nên tôi cũng không dám làm phiền nhiều. Chỉ khi nào có bản draft, tôi mới gửi anh xem và cho ý kiến. Nhưng có một điều chắc chắn, mỗi khi tôi nhắn 'Anh ơi!' thì anh Noo sẽ xuất hiện. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình trong cuộc thi Giọng hát Việt và là 'anh cả' trên con đường hoạt động nghệ thuật mà tôi đang theo đuổi".


MV Em Không Cần - Trần Ngọc Ánh

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tiết lộ giá đi sự kiện của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy bật cười-4Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tiết lộ giá đi sự kiện của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy bật cười-5
Trần Ngọc Ánh bất ngờ tiết lộ giá catse dự sự kiện của Noo Phước Thịnh khiến mọi người choáng váng

Đào Trang
Clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Trần Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất