Thái Trinh bật khóc bỏ về giữa sự kiện, Quang Đăng hoang mang: 'Tôi không biết thực hư thế nào'

Nam vũ công lên tiếng về hành động bật khóc bỏ đi của Thái Trinh, đồng thời trải lòng về mối tình đã qua với nữ ca sĩ.

Tối 28/9, Quang Đăng và Thái Trinh lần đầu chạm mặt sau thông báo chia tay. Theo đó, cặp đôi một thời thu hút sự chú ý khi cùng có mặt trong buổi ra mắt sách Chúng ta không có sau này của nhà văn Hà Thanh Phúc và MV cùng tên được thể hiện bởi giọng hát Hương Tràm.

MV là một câu chuyện tình tay ba ngang trái chốn hậu trường showbiz, khi một chàng vũ công phải lòng cô vũ công khác dù anh ta đang hẹn hò một nữ ca sĩ nổi tiếng. Quang Đăng thủ vai nam chính này. 

Thái Trinh bật khóc bỏ về giữa sự kiện, Quang Đăng hoang mang: Tôi không biết thực hư thế nào-1
Quang Đăng và Thái Trinh ngồi cách xa nhau. Cả hai khá sượng sùng khi gặp lại sau tuyên bố chia tay.

Thái Trinh bật khóc bỏ về giữa sự kiện, Quang Đăng hoang mang: Tôi không biết thực hư thế nào-2
Khi MV đang chiếu, Thái Trinh bật khóc và lập tức rời khỏi sự kiện.

Đáng chú ý, khi MV đang trình chiếu, Thái Trinh bật khóc và lập tức đứng dậy rời khỏi sự kiện trước ánh mắt ngỡ ngàng của khách mời. Phải chăng hành động này của nữ ca sĩ có liên quan tới người tình vừa chia tay cũng đang hiện diện tại đây?

Ngay sau sự kiện, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện với Quang Đăng. Anh lên tiếng về hành động bật khóc bỏ đi của Thái Trinh, đồng thời trải lòng về mối tình đã qua với nữ ca sĩ.

- Cảm giác của anh như thế nào khi đến sự kiện có sự xuất hiện của người yêu cũ?

Tôi không biết hôm nay Trinh có đến hay không, vì chúng tôi đều là những người em thân thiết của anh Hà Thanh Phúc. Và khi tôi đến, anh Phúc có nói với tôi rằng Trinh sẽ đến. Tôi nghĩ nếu có gặp nhau thì cũng bình thường vì 5 tháng từ khi chia tay chúng tôi không gặp nhau.

- Gặp lại Thái Trinh, điều đầu tiên anh nghĩ là gì?

Tôi vẫn rất quan tâm đến Trinh, vì tôi biết cô ấy sống cảm xúc, dễ tổn thương, yếu đuối. Khi chia tay tôi lo lắm vì không biết Trinh có ổn không. Tôi cũng không vui khi câu chuyện tình yêu này không thể tiếp tục, chẳng ai muốn phải chia tay cả.

Tôi nghĩ là một người đàn ông bản lĩnh, khi gặp lại người yêu cũ thì phải biết bỏ đi những sĩ diện và chào hỏi nhau. Lúc nãy tôi cũng có hỏi thăm nhưng thấy Trinh có vẻ không thoải mái, nên tôi tôn trọng cô ấy và cũng không nói chuyện thêm.

Thái Trinh bật khóc bỏ về giữa sự kiện, Quang Đăng hoang mang: Tôi không biết thực hư thế nào-3
Cặp đôi đẹp một thời của showbiz Việt.

- Sau chia tay, cho đến thời điểm hiện tại anh đã ổn hơn chưa?

Tôi cũng ổn hơn nhiều rồi. Cách đây vài tuần, khi công bố chuyện chia tay thì tôi buồn lại nhưng sau đó cũng qua.  Bản thân là một người đàn ông nên tôi dễ vượt qua được mọi thứ dễ dàng hơn. Dù lúc chia tay buồn lắm nhưng tôi chủ động điều khiển cảm xúc của mình cho cuộc sống tốt hơn.

Tôi không biết Trinh thế nào, tôi cũng tò mò muốn biết cô ấy sống thế nào. Đối với tôi, dù không còn là người yêu của nhau nhưng tôi vẫn luôn quan tâm, mong cho người đó không buồn, sống tốt. Lúc nãy khi nhìn thấy Trinh, thấy cô ấy vui cười, mạnh mẽ thì tôi cũng thở phào nhẹ nhõm và thấy thoải mái hơn.

- Anh có biết trong khi MV đang được chiếu, Thái Trinh đã khóc và đứng lên đi về?

Lúc đang xem MV, Trinh đứng lên đi về, tôi chỉ nghĩ cô ấy bận công việc. Lúc đó tôi không nhìn rõ nên không biết thế nào. Trinh là người sống rất cảm xúc, tôi nghĩ nghệ sĩ càng có nhiều cảm xúc thì càng tốt và tôi tôn trọng, rất quý Trinh. Nếu xem MV cảm động vậy mà cứng như gỗ đá thì không phải Trinh tôi biết. Xem MV này tôi cũng có cảm xúc mà.

- Anh có thế chia sẻ lý do dẫn đến chuyện tình cảm của cả hai tan vỡ đầy tiếc nuối?

Mọi người đang nghĩ chuyện chúng tôi chia tay giống như câu chuyện MV Chúng ta không có sau này mà tôi đóng chính, thực sự không phải như vậy. Lúc quay MV thì tôi đã chia tay Trinh rồi và nội dung MV là tất cả ê-kíp cùng viết.

Chúng tôi chia tay vì không hợp nhau quan điểm sống, quan điểm tình yêu. Tôi không thể đáp ứng được những điều Trinh mong muốn và ngược lại. Chúng tôi cũng đã cố gắng sửa đổi nhưng không được. Câu chuyện MV có thể đúng một chỗ đó là chúng ta không có sau này, nhưng chúng ta không hề hối tiếc những gì đã qua.

- Anh có thể nói rõ hơn về việc không thể đáp ứng được những mong muốn của Thái Trinh dẫn đến việc cả hai mâu thuẫn?

Trinh từ nhỏ đã mất mẹ nên sống thiếu tình cảm, và cô ấy cần rất nhiều tình thương. Trong khi đó tôi lại là một người của công việc, có những lúc tôi không thể sắp xếp được thời gian chia đều cho công việc và tình cảm. Từ đó cả hai chúng tôi xa nhau, dù đã rất cố gắng nhưng rồi cũng đến lúc dừng lại.

Thái Trinh bật khóc bỏ về giữa sự kiện, Quang Đăng hoang mang: Tôi không biết thực hư thế nào-4

- Vậy anh hay Thái Trinh là người chủ động nói lời chia tay?

Tôi là người chủ động nói về chuyện chia tay. Đó là việc tôi phải làm dù rất buồn. Và sau khi nói chia tay, lúc về nhà tôi đã khóc rất nhiều vì chẳng ai muốn chuyện đó xảy ra cả.

Khi tôi nói chia tay, Trinh rất bình tĩnh, mạnh mẽ đón nhận chuyện đó vì Trinh cũng thấy được chuyện chia tay là sớm hay muộn mà thôi.

- Theo dõi hành trình yêu đương của anh và Thái Trinh, mọi người thấy cô ấy làm rất nhiều điều lãng mạn dành cho anh. Nhưng có lần trong một chương trình truyền hình, Thái Trinh đã nói anh vô tâm. Phải chăng đó cũng là lý do dẫn đến chuyện tình yêu tan vỡ?

Lúc Trinh làm những điều lãng mạn dành cho tôi, tôi trân trọng lắm. Nhưng cũng có những việc tôi làm ngược lại cho cô ấy, và tôi cũng mong đợi Trinh đón nhận những điều tôi làm, nhưng cô ấy lại cho đó là bình thường.

Tính tôi là người hướng nội, những điều tôi làm tôi không muốn nói nhiều, hay đem khoe. Có những việc mình nghĩ phải thương lắm mới làm như vậy, nhưng đối phương lại không thấy vậy. Và ngược lại khi đối phương làm điều gì đó, họ nghĩ họ phải thương lắm thì mới làm, nhưng tôi cũng cảm thấy đó là điều bình thường.

Chuyện đó lặp đi lặp lại nhiều lần trong lúc yêu nhau. Tôi biết giữa tôi và Trinh khác nhau về quan điểm sống. Tôi rất tôn trọng quan điểm của cô ấy và tôi cũng có quan điểm sống của riêng tôi.

Thái Trinh bật khóc bỏ về giữa sự kiện, Quang Đăng hoang mang: Tôi không biết thực hư thế nào-5

- Sau chia tay, anh đã làm thế nào để cân bằng được mọi thứ trong cuộc sống của mình?

Tôi lao đầu vào công việc, nhảy và đi diễn khắp nơi. Tôi thấy thời trẻ khi 21 - 25 tuổi, chia tay ai đó thì mọi thứ cũng qua nhanh. Còn giờ tôi lớn tuổi hơn, lần chia tay này thực sự rất buồn.

Tôi đã rất sợ mình trầm cảm, mà càng sợ thì tôi lại phải chủ động trong công việc. Lúc yêu Trinh, tôi cũng đã rất bận, và khi chia tay thì phải càng bận hơn thôi. May mắn là nghề nghiệp tôi theo đuổi cũng giúp tôi giảm stress rất nhiều, nhưng thỉnh thoảng tôi cũng nhớ lại những chuyện cũ.

- Trong đoạn chia sẻ công khai chuyện chia tay, anh từng viết Thái Trinh là người con gái tốt nhất mình từng biết. Nếu bắt đầu một chuyện mới, anh sẽ chọn một người như thế nào?

Tôi đã viết Trinh là một người con gái có nhân cách , tính cách đẹp nhất mà tôi từng biết. Tôi luôn thấy người yêu cũ của mình không ai xấu cả, họ đều rất tốt, chỉ là quan điểm sống không hợp mà thôi.

Và ở thời điểm hiện tại, tôi chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Tôi rất sợ phải “không có sau này” một lần nữa.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-dang-toi-da-khoc-rat-nhieu-sau-khi-noi-loi-chia-tay-thai-trinh-n-197661.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất