Quang Hà ‘cháy’ hết mình tại đêm tiệc Asanzo

Ca sĩ Quang Hà - gương mặt đại diện cho dòng điện thoại S2, S3 của Asanzo đã có một đêm diễn “cháy” hết mình tại sự kiện họp mặt khách hàng với quy mô lên tới 2000 người.

Hơn 30 phút trình diễn với những ca khúc như “Ngỡ”, “Trăm năm không quên”, “Nhớ làm gì một người như anh”, “Duyên phận”..., Quang Hà đã hâm nóng cả không khí đêm tiệc Asanzo hoành tráng.


 Quang Hà - gương mặt đại diện dòng điện thoại Asanzo S2, S3

Đặc biệt, tại sự kiện này, nam ca sĩ còn ngẫu hứng hát song ca cùng “Bầu Tam” - chủ tịch tập đoàn điện tử Asanzo và khán giả.  

 “Bầu Tam” Asanzo (ảnh giữa) cùng selfie với “Chàng Ngỡ” Quang Hà

Sau thành công ở live show “Trăm Năm Không Quên” cuối năm 2017, được sự ủng hộ tham gia của những tên tuổi như ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường, Siu Black, Phương Thanh, Hương Tràm, danh hài Hoài Linh… đã lần nữa khẳng định một vị trí mới của Quang Hà trong lòng khán giả yêu nhạc Việt trong và ngoài nước lẫn giới chuyên môn.

Quang Hà sở hữu chất giọng nội lực, mượt mà, giàu cảm xúc. Anh hát nhiều thể loại nhạc từ Pop Ballad, Dance, thậm chí cả dòng nhạc Bolero. 
 

 Bộ đôi smarphone S2, S3 “Pin Trâu” “Selfie Thật”

“Bén duyên” cùng Tập đoàn điện tử Asanzo từ cuối năm 2017, tại hội nghị khách hàng được Asanzo tổ chức tại miền Bắc. Quang Hà cũng bắt đầu cuộc tình “định mệnh” với Asanzo từ đó. Đầu năm 2018, Quang Hà đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm điện thoại Asanzo S2, S3. Với vai trò mới này, Quang Hà đã đón nhận được nhiều sự ủng hộ của quan khách và các đồng nghiệp.

Đặc biệt trong đêm 19/03/2018, lần đầu tiên Quang Hà trình diễn trước gần 2000 khách hàng cao cấp của Asanzo, với tư cách gương mặt đại diện - “người một nhà” với Asanzo.

Quang Hà chia sẻ: “Đây là buổi tiệc hạnh phúc nhất của anh, dù đã trình diễn ở rất nhiều đêm tiệc ở khắp Việt Nam và nước ngoài. Quang Hà cảm giác không phải là khách mời đến biểu diễn mà đây là người một nhà tụ họp để chia sẻ những thành công và chúc nhau thêm một năm nữa Asanzo sẽ đại thành công”.

Đêm tiệc Asanzo với chủ đề “Chia sẻ đam mê, vững bước thành công” còn có sự tham gia của các gương mặt hàng đầu của làng nhạc Việt như: Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lý Hùng…  

Tivi 4K màn hình phẳng 4K SUHD áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành Tivi hiện nay

Không chỉ sở hữu giọng hát đa dạng, phong cách thời trang của Quang Hà cũng rất phong phú. Quang Hà biến hóa liên tục từ vest lịch lãm, sang áo khoác da trẻ trung năng động. 

 
Quang Hà thích thú chụp cùng Next Top Model chiều cao “khủng” 193cm Hải Đăng 

Được biết sắp tới đây Quang Hà sẽ thực hiện live show 2018 với chủ đề “Love” và phát hành 1 CD “Bản Tình Ca” Vol2.

Trần Anh Vũ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-ha-chay-het-minh-tai-dem-tiec-asanzo-n-149287.html

Tin tức mới nhất