Ca khúc đau nhói lòng của 'Tháng năm rực rỡ' được Diệu Nhi cover thành 'Chiếc ví đánh rơi'

Ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" đã được Diệu Nhi chuyển thể thành "Chiếc ví đánh rơi".

Tự nhận mình sở hữu gương mặt không đẹp nhưng "độc", Diệu Nhi như một làn gió mới được các sân khấu hài kịch, truyền hình và các nhà làm phim săn đón trong thời gian qua. Cô được biết đến qua những bộ phim sitcom như: Chiến dịch chống ế hay mới nhất là Chạy đi rồi tính, Ngày mai mai cưới.

Thời gian qua, Diệu Nhi còn được khán giả yêu thích bởi những clip cover loạt ca khúc hot của Vpop. Mặc dù ca hát không phải là thế mạnh của nữ diễn viên này song cô lại nhận được sự ủng hộ của khán giả vì sự duyên dáng, hài hước khi hát lại những ca khúc hit như: Người lạ ơi, Em gái mưa, Anh cứ đi đi, Người hãy quên em đi...

Bắt kịp "trend" Tháng năm rực rỡ, Diệu Nhi cũng đã cho ra đời phiên bản hài hước của ca khúc Nụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi). 


Phiên bản "Chiếc ví đánh rơi" của Diệu Nhi

Đây là một nhạc phẩm của nhạc sĩ Đức Trí viết riêng cho phim Tháng năm rực rỡ, Nụ hôn đánh rơi chính là lời tự sự của nhân vật Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) về mối tình đầu không trọn vẹn. Vang lên trong khoảnh khắc Hiểu Phương bật khóc khi phát hiện tình yêu đầu tan vỡ, Nụ hôn đánh rơi nhẹ nhàng chạm tới trái tim và lấy đi nước mắt khán giả với giai điệu thổn thức, cùng ca từ thấm đến từng câu chữ.


Bản gốc "Nụ hôn đánh rơi" - Hoàng Yến Chibi

Sướt mướt là thế nhưng Nụ hôn đánh rơi qua tiếng hát Diệu Nhi đã được chuyển đổi thành "Chiếc ví đánh rơi". Nữ diễn viên đã xin phép nhạc sĩ Đức Trí và Hoàng Yến Chibi để "làm mới" ca khúc này.

Thay vì hát theo bản gốc "Em đánh rơi nụ hôn sau đầu lưng anh", Diệu Nhi đã chuyển thể thành: "Em đánh rơi nguyên cọc tiền sau lưng anh, em rớt luôn cái bóp tiền sau lưng anh. Và anh đâu biết và em chưa dám nên thế là vụt mất luôn đống tiền. Anh lỡ mang túi tiền em đi luôn, em nát tan cõi lòng nên mong anh, tiền tiêu thì em đã hết, đòi anh thì em chưa dám nên thế là lạnh giá em một đời...".

Sau khi xem phần cover hài hước, khán giả hâm mộ phải thốt lên rằng Diệu Nhi quá bá đạo, biểu cảm gương mặt xuất thần và giọng hát "hai mấy năm luyện thanh cuối cùng cũng có chút tiến bộ".

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-khuc-dau-nhoi-long-cua-thang-nam-ruc-ro-duoc-dieu-nhi-cover-thanh-chiec-vi-danh-roi-n-149281.html

tháng năm rực rỡ Diệu Nhi Hoàng Yến Chibi cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao